Lộc Fuho bị chỉ trích khi đến thăm bố mẹ bé trai ngã trụ bê tông

Ngoài những ý kiến bày tỏ cảm phục, cũng xuất hiện không ít ý kiến chê bai Lộc Fuho.

Cách đây ít ngày trên trang cá nhân, Lộc Fuho tiết lộ đã đi gặp bố mẹ bé Hạo Nam. Ngoài động viên gia đình, anh cũng gửi tặng bố mẹ bé 10 triệu đồng và hy vọng gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất người thân.

Lộc Fuho bị chỉ trích khi đến thăm bố mẹ bé trai ngã trụ bê tông-1

Dưới phần bình luận bài đăng, ông bố một con còn tâm sự thêm: "Năm lớp 6, Lộc cũng từng đi nhặt ve chai, từng banh đống rác ở vòng xoay bao nhiêu người nhìn. Nhưng không tiền phải chấp nhận. Cùng cảnh ngộ nên thương em lắm!".

Chỉ dòng trạng thái này thôi cũng thu về hơn 7.000 lượt cảm xúc. Rất nhiều người đã vào gửi lời động viên gia đình Hạo Nam và cảm phục trước tấm lòng của nam Youtuber 9X.

Lộc Fuho bị chỉ trích khi đến thăm bố mẹ bé trai ngã trụ bê tông-2

Tuy nhiên, ngoài những ý kiến bày tỏ cảm phục, cũng xuất hiện không ít chiếc "còm" chê bai Lộc Fuho. Họ cho rằng anh làm vậy để cố tình thu hút sự chú ý. Nhận về ý kiến không hay, mới đây hiện tượng mang quê Khánh Hòa đã lên tiếng.

"Có một số người nói này nói kia mà thôi kệ, 2 vợ chồng làm vì cái tâm, không thẹn với lòng và miễn sao giúp được gia đình em qua cơn khó khăn.

Có lòng đi giúp người cũng bị chửi, thôi kệ ai muốn nói gì nói, miễn mình cảm thấy ý nghĩa là được", nam YouTuber nói.

Lộc Fuho bị chỉ trích khi đến thăm bố mẹ bé trai ngã trụ bê tông-3

Những ngày qua, thông tin bé trai tên Hạo Nam (10 tuổi, ở Đồng Tháp) rơi xuống trụ bê tông cao 35m đã nhận về sự quan tâm lớn của dân mạng. Rất nhiều người cùng cầu phúc, hy vọng một phép màu sẽ đến với em và gia đình.

Tuy nhiên đến tối 4/1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp xác nhận với VnExpress, bé Hạo Nam bị rơi xuống cọc bê tông trong công trình xây dựng ở Đồng Tháp đã tử vong.

Lộc Fuho bị chỉ trích khi đến thăm bố mẹ bé trai ngã trụ bê tông-4
Ảnh: Vnexpress

Đến sáng ngày 5/1, Vietnamnet đưa tin, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho hay, từ đêm 4/1 đến sáng 5/1 lực lượng cứu hộ vẫn tích cực phối hợp thực hiện phương án với mong muốn rút ngắn thời gian đưa thi thể cháu bé lên.

Tuy nhiên, công việc đã phải tạm dừng do gặp tầng địa chất đặc biệt. Do đó, lực lượng cứu hộ hội ý khẩn cấp, trưng cầu ý kiến các chuyên gia giỏi trong và ngoài nước về cách giải quyết.

Hiện đã có một số phương án được đưa ra, rất nhiều người hy vọng em sẽ sớm được đưa về với gia đình.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loc-fuho-bi-chi-trich-khi-den-tham-bo-me-be-trai-nga-tru-be-tong-n-332993.html

Lộc Fuho Youtube Bình Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao