Lộc 'Fuho' đáp trả thâm nho khi bị mỉa 'xách xô vác xi'

Vì yêu nghề, Lộc "Fuho" tiết lộ 10 năm trước anh đã đặt cho mình nickname "Thợ Hồ Có Lòng".

Trên Facebook cá nhân, Lộc "Fuho" đây có những chia sẻ gây chú ý. Không phải vui vẻ khoe hình bản thân, vợ con hay chia sẻ kinh nghiệm làm phụ hồ, lần này hiện tượng mạng họ Phạm thể hiện sự bất bình khi nghề nghiệp của mình bị mỉa mai.

"Nhiều người cứ đi so sánh rồi chê bai nghề phụ hồ, thế cho tôi hỏi nếu không có những người làm phụ hồ thì lấy đâu ra nhà đẹp để các bạn ở.

Nghề phụ hồ là một cái nghề sáng dãi nắng chiều dầm mưa nặng nhọc lại nguy hiểm, vậy mà có khi lại còn ăn chửi nữa", ông bố một con bức xúc lên tiếng.

Lộc Fuho đáp trả thâm nho khi bị mỉa xách xô vác xi-1
Lộc "Fuho" bức xúc khi có người chê bai nghề xách xô vác xi.

Anh cũng khẳng định bản thân rất vui, tự hào về nghề phụ hồ. Nếu có kiếp sau, Lộc vẫn mong được tiếp tục theo nghề.

"Tôi cảm thấy vui mỗi khi đi làm cùng đồng đội. Nhiều khi áo quần ướt đẫm mồ hôi, hồ dính đầy chân tay mặt mày, nhưng vẫn không không thể cản được những tiếng cười đùa của chúng tôi.

Tôi nói thật, nếu có một điều ước, tôi ước kiếp sau tôi vẫn là một thằng phụ hồ", hiện tượng mạng sinh năm 1994 trải lòng.

Vì yêu nghề, dưới bài viết Lộc "Fuho" còn tiết lộ 10 năm trước anh đã đặt cho mình nickname là "Thợ Hồ Có Lòng".

Lộc Fuho đáp trả thâm nho khi bị mỉa xách xô vác xi-2
Sự chân chất được thể hiện rõ từ vẻ bề ngoài của hiện tượng mạng họ Phạm.

Mới đây, Lộc "Fuho" còn bất ngờ bị réo tên trong livestream của "Shark" Bình. Theo đó, một tài khoản đã so sánh lượng người xem livestream của anh với ông chủ tập đoàn nổi tiếng.

"Lộc 'Fuho' livestream có 255.000 mắt xem, còn 'Shark' Bình thì chỉ có 1.000 mắt xem. Tính nói gì đó mà thôi...", một người  comment.

Bất ngờ được đặt lên "bàn cân" với doanh nhân đình đám, Lộc "Fuho" khiêm tốn: "Thầy chỉ live dạy phụ hồ, để các em giải trí trong mùa dịch này thôi. Thầy nghèo lắm các em ơi, đừng so sánh thầy với ai hết, mắc công lại ảnh hưởng đến thầy".

Lộc Fuho đáp trả thâm nho khi bị mỉa xách xô vác xi-3
Thời gian gần đây Lộc "Fuho" thường xuyên livestream dạy phụ hộ. Mỗi lần lên sóng anh đều có "bão'' người vào xem.

Về phần "Shark" Bình khi bị mang ra làm "thước đo" với một hiện tượng mạng, vị doanh nhân khẳng định mọi sự so sánh trên đời này đều là khập khiễng.

Anh phân tích: "Xin chia sẻ với các bạn, có những hội nghị trên thế giới, ví dụ hội nghị G7 của những quốc gia mạnh nhất trên thế giới. Hội nghị đó chắc chỉ có vài trăm người tham dự, chỉ 7 quốc gia tham gia nhưng hội nghị này lại quyết định hầu hết các vấn đề của thế giới.

Trong khi đó, có những hội nghị hoặc sự kiện hàng trăm nghìn người, thậm chí những trận bóng đá có đến 80.000 người tham dự, nó giải quyết được vấn đề gì? Nó chỉ giải quyết sơ qua vấn đề vui chơi giải trí cho xã hội.

Chúng ta có những phép so sánh ẩn dụ như vậy để thấy rằng trong xã hội có rất nhiều khía cạnh khác nhau: giải trí, học thuật, kinh doanh. Tất nhiên khía cạnh nào cũng quan trọng. Nhưng với mỗi khía cạnh lại có một mục tiêu khác nhau".


Bị so sánh với Lộc "Fuho", ''Shark'' Bình đáp chuẩn ''học rộng tài cao''.

"Shark" Bình nói thêm: "Chắc các bạn cũng hiểu khái niệm 'chất'. Bạn cũng sẽ hiểu khái niệm 'phân khúc khách hàng'. Phân khúc giải trí, ví dụ bây giờ Shark nhảy lên ca hát có khi cũng có vài trăm nghìn mắt xem, bởi vì số lượng người quan tâm đến giải trí lớn hơn rất nhiều so với người quan tâm đến kinh doanh.

Đối tượng khán giả xem livestream của tôi hầu hết là những người có mong muốn khởi nghiệp và kinh doanh, có khi chỉ chiếm 1% xã hội. Shark cũng không muốn hướng tới đối tượng 99% người xem livestream chỉ muốn xem giải trí".

Lộc Fuho đáp trả thâm nho khi bị mỉa xách xô vác xi-4Lộc Fuho đáp trả thâm nho khi bị mỉa xách xô vác xi-5
Cách trả lời của Lộc khi bị so sánh với người học rộng tài cao.

Lộc "Fuho" tên thật là Phạm Văn Lộc sinh năm 1994. Anh gây ấn tượng hình ảnh về một chàng thợ xây mộc mạc, giản dị làm YouTube. Sau này Lộc mở rộng nội dung làm YouTube xoay quanh cuộc sống thường ngày, nấu ăn, chăm sóc vợ,...

Dù không có ngoại hình nổi bật nhưng nhờ cách nói chuyện hài hước, sự chân chất đã giúp anh ngày càng nhận về sự chú ý. Lộc "Fuho" hiện sở hữu trang Facebook với gần 900 nghìn người theo dõi, kênh YouTube 1,2 triệu và TikTok 1,2 triệu lượt thích.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loc-fuho-dap-tra-tham-nho-khi-bi-mia-mai-lam-tho-ho-n-284660.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất