Lộc 'Fuho' khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc

Lộc "Fuho" tiết lộ rất vui và hạnh phúc khi xây dựng được nhà mới cho vợ con.

Cách đây gần 2 tháng, Lộc "Fuho" gây chú ý khi khoe xây nhà mới cho vợ con. Cả 2 cho hay do gia đình có thêm con nhỏ nên cần thêm diện tích để ở.

Lộc Fuho khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc-1

"Nhà mới không to, xây cho có để ở thôi. Vì chị hai tôi cũng gần sinh rồi, chuyển vào phòng đó ở, vợ tôi chuyển vào đây. Nhà anh em đông nên chỗ ngủ hơn chật. Xây nhà này cỡ khoảng 40 - 50 triệu thôi vì có 15m2.

Vợ tôi sinh nên tôi phải ở ngoài nhà vợ, cũng tiện cho công việc của tôi hơn. Tết tôi sẽ về nhà mình rồi lại ra", Lộc "Fuho" chia sẻ.

Lộc Fuho khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc-2

"Nhà mới không to, xây cho có để ở thôi. Vì chị hai tôi cũng gần sinh rồi, chuyển vào phòng đó ở, vợ tôi chuyển vào đây. Nhà anh em đông nên chỗ ngủ hơn chật. Xây nhà này cỡ khoảng 40 - 50 triệu thôi vì có 15m2.

Vợ tôi sinh nên tôi phải ở ngoài nhà vợ, cũng tiện cho công việc của tôi hơn. Tết tôi sẽ về nhà mình rồi lại ra", Lộc "Fuho" tâm sự thêm.

Lộc Fuho khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc-3

"Đập lợn xây nhà thời điểm này tôi cũng tiếc nhưng an cư rồi mới lạc nghiệp. Nhà tôi đông anh em nên xây phòng riêng ở chứ chưa đủ tiền xây nhà to.

Mọi người hay bảo là sao Lộc giàu mà không xây nhà to cho vợ con ở. Nhưng bây giờ chưa có tiền sao mà xây được", chị Thủy tiếp lời chồng.

Và cho đến mới đây, ông bố một con đã làm hẳn một vlog, giới thiệu qua về ngôi nhà mới của vợ chồng anh. Từ hình ảnh chia sẻ, ngôi nhà có diện tích vừa phải với gam chủ đạo là màu trắng, nhìn rất sáng sủa.

Lộc Fuho khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc-4
Hình ảnh mới về căn nhà mới của Lộc "Fuho".

Lộc Fuho khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc-5Lộc Fuho khoe nhà mới, chi phi xây dựng gây sốc-6
Dù diện tích không lớn nhưng căn hộ khá tiện nghi và ấm cúng.

"Ngôi nhà còn một số khu vực chưa hoàn thiện. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành sớm đế năm mới được đón tết ở nhà mới. Dù diện tích không lớn nhưng tôi thấy nó rất đẹp. Tôi thấy vô cùng hạnh phúc mọi người ạ.

Tiền sơn, tiền nối dây điện, kinh phí để mua giường, nệm, tủ, bàn ghế… tổng cộng 105.triệu đồng. Còn tiền nhân công xây dựng 'cây nhà lá vườn' nên chi phí mới được như vậy", hiện tượng mạng họ Phạm nói.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-fuho-khoe-nha-moi-chi-phi-xay-dung-moi-soc-n-290500.html

Lộc Fuho hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất