'Sáng tạo doanh 2020': Lộc Hàm nhảy vũ đạo hời hợt, bị chê kém xa Vương Nhất Bác

Việc Lộc Hàm nhảy bài hát chủ đề của "Sáng Tạo Doanh 2020" (Produce 101 bản Trung) đang vướng phải nhiều tranh cãi.

Tối 2/5, tập đầu tiên của chương trình Sáng tạo doanh 2020 (Produce 101 phiên bản Trung) đã chính thức lên sóng.

Cùng là chương trình tuyển chọn nhóm nhạc nữ, nếu như Thanh xuân có bạn đã bước vào giai đoạn nước rút với top 35 thí sinh thì Sáng tạo doanh 2020 lại mới phát sóng tập đầu tiên. Sở hữu dàn thí sinh chất lượng cùng 4 huấn luyện viên tên tuổi là Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Tống Thiến và Mao Bất Dịch, Sáng tạo doanh 2020 lập tức chiếm trọn mọi sự chú ý.

Sáng tạo doanh 2020: Lộc Hàm nhảy vũ đạo hời hợt, bị chê kém xa Vương Nhất Bác-1
Lộc Hàm

Trong tập 1, 4 huấn luyện viên đã cùng biểu diễn ca khúc chủ đề của chương trình là You Are The Most Important. Tuy nhiên, sau khi màn biểu diễn kết thúc, khán giả lại bày tỏ việc thất vọng với sự thể hiện của cả 4 ngôi sao.


Video ngắn ghi lại Lộc Hàm nhảy ca khúc chủ đề cho "Sáng tạo doanh 2020"

Sáng tạo doanh 2020: Lộc Hàm nhảy vũ đạo hời hợt, bị chê kém xa Vương Nhất Bác-2

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cho rằng ca khúc rất bắt tai, song vũ đạo còn thiếu điểm nhấn, chưa kể đó, việc 3 huấn luyện viên Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao, Tống Thiến đều có xuất thân là idol tên tuổi nhưng biểu diễn khá hời hợt, không chuyên nghiệp.

Một đoạn video ngắn của Lộc Hàm cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh nam thần tượng trình diễn khá nhàn nhã, thiếu sức sống.

Người hâm mộ không khỏi đặt sự so sánh với Vương Nhất Bác, huấn luyện viên vũ đạo mùa 1 của Sáng tạo 101. Trước đó, trong mùa đầu tiên, Vương Nhất Bác cũng đảm nhiệm vai trò nhảy ca khúc chủ đề vốn dành cho các thực tập sinh nữ.


Vương Nhất Bác nhảy ca khúc chủ đề của mùa 1

Sáng tạo doanh 2020: Lộc Hàm nhảy vũ đạo hời hợt, bị chê kém xa Vương Nhất Bác-3Sáng tạo doanh 2020: Lộc Hàm nhảy vũ đạo hời hợt, bị chê kém xa Vương Nhất Bác-4
Vương Nhất Bác được khen ngợi dù thực hiện vũ đạo nhóm nhạc nữ

Sáng tạo doanh 2020: Lộc Hàm nhảy vũ đạo hời hợt, bị chê kém xa Vương Nhất Bác-5

Tuy nhiên, từng bước nhảy của Vương Nhất Bác đều tràn đầy năng lượng và chuyên nghiệp, nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Dù vậy, không thể phủ nhận sức hút tên tuổi của Lộc Hàm đã mang về cho Sáng tạo doanh 2020 nhiều sự chú ý. Theo thông tin mới nhất, nam ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm cũng sẽ tham gia chương trình với vai trò khách mời, điều này chắc chắn sẽ khiến Sáng tạo doanh 2020 thêm bùng nổ trong thời gian tới.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


Sáng Tạo Doanh Vương Nhất Bác lộc hàm

Tin tức mới nhất