Lôi Con bất ngờ bị bịt miệng sau câu nói: 'Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này'

Đúng là không ai đỡ được Lôi!

Lôi Con về Việt Nam là một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại. Sức hút của cậu bé người châu Phi không phải dạng vừa.

Với những ai đã theo dõi hành trình Lôi Con đến với Quang Linh từ những ngày còn nhỏ xíu xiu đến trưởng thành như hiện tại, đều cảm thấy rất ấm lòng vì những gì chàng trai xứ Nghệ đã đem đến cho Lôi nói riêng và cuộc sống của những người dân châu Phi nói chung.

Lôi Con (tên thật là Mativado, 5 tuổi, là con trai của Matiloi - một thành viên team châu Phi). Từ một cậu bé châu Phi ở vùng quê nghèo, không hiểu tiếng Việt là gì, chạy theo Quang Linh khóc đòi bánh, sau vài năm đã trở thành một anh chàng lém lỉnh, ăn mặc chỉnh tề, tiếng Việt bắn như gió, còn hiểu chuyện đáng yêu....

Trong chuyến về Việt Nam cùng chú Linh và bố, Lôi đã có những clip hút hàng triệu view. Nội dung chỉ đơn giản xoay quanh những hoạt động thường ngày của cậu bé.

Mới đây nhất, clip Lôi Con trò chuyện với các cô, các dì người Việt trên ô tô đã khiến dân tình cười bò vì... không ai đỡ nổi cách mà Lôi tạo "tin đồn tình ái" cho chú Quang Linh.

Clip có tựa đề: "Lôi Con tiết lộ người yêu chú Linh đang ở Việt Nam". Đoạn clip mở đầu khá sốc, Lôi Con bỗng phát âm rõ ràng rành mạch 1 câu bằng tiếng Việt, khiến cả đoàn giật bắn mình: "Cô Tiên ơi!".


Lôi Con gọi Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Lôi Con bất ngờ bị bịt miệng sau câu nói: Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này-1
Mọi người giật bắn mình bịt miệng Lôi Con

Chưa dừng lại, Lôi Con tiếp tục nói thêm: "Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này". Mọi người xung quanh tỏ ra vô cùng hốt hoảng phải bịt miệng Lôi lại ngay lập tức để cậu bé không thốt ra thêm thông tin nào khác.

Cuối cùng, để Lôi không còn tập trung vào vấn đề "cô Tiên" hay "chú Linh", mọi người trên xe đã quyết định cho Lôi... ăn nho.

Clip Lôi Con lỡ miệng hút hơn 1,3 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận thích thú của netizen. Nhiều người cho rằng Lôi Con quý mến cô Tiên nên đã nhớ ngay đến cô khi vừa về Việt Nam.

Cô Tiên được Lôi Con nhắc đến chính là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Trong năm 2022, Hoa hậu Thùy Tiên đã lặn lội sang Angola đào giếng nước sạch giúp đỡ người dân, kết hợp với team Quang Linh Vlogs làm từ thiện.

Và cô đã gặp Lôi Con lần đầu tiên trên chính quê nhà cậu bé. Cũng trong dịp đó, Lôi Con cho ra chiếc meme nổi tiếng mang tên: Được Hoa hậu Thùy Tiên hôn mà từ chối, đến khi nhận ra đã muộn màng!

Lôi Con bất ngờ bị bịt miệng sau câu nói: Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này-2
Lôi Con từng từ chối cái thơm má của Hoa hậu Thuỳ Tiên

Lôi Con bất ngờ bị bịt miệng sau câu nói: Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này-3
Sau đó, cậu bé bị sốc khi được Quang Linh cho xem lại clip Thuỳ Tiên đăng quang ở Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Hoa hậu Thuỳ Tiên từng nhận xét về Lôi Con: "Cậu bé quá đỗi dễ thương, thông minh và lém lỉnh".

Cô còn hứa rằng khi Lôi Con về Việt Nam, cô sẽ đưa cậu bé đi shopping mua quần áo bởi cậu không có nhiều đồ để thay đổi, như trong đợt gặp Thuỳ Tiên năm 2022, Lôi Con mặc suốt chiếc áo thun màu xanh, không có đồ mới.

Có vẻ như Lôi Con đang rất háo hức để gặp lại cô Tiên trong thời gian sắp tới.

Lôi Con bất ngờ bị bịt miệng sau câu nói: Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này-4
Thuỳ Tiên rất yêu mến Lôi Con

Lôi Con bất ngờ bị bịt miệng sau câu nói: Cô Tiên ơi, chú Linh đang ở Việt Nam rồi này-5
Một số hình ảnh của cô trong chuyến từ thiện ở Angola năm 2022.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loi-con-bat-ngo-bi-bit-mieng-sau-cau-noi-co-tien-oi-chu-linh-ang-o-viet-nam-roi-nay-a416671.html

Lôi Con Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao