Lôi Con hát 'Cả Nhà Thương Nhau' siêu yêu tặng Quang Linh, Thùy Tiên

Đến đây, dân mạng tích cực đẩy thuyền cho Quang Linh Vlog và Thùy Tiên.

Thời gian qua, đều đặn lên sóng trang cá nhân của Quang Linh Vlog không ai khác chính là Lôi Con.

Ở mỗi livestream, cậu nhóc luôn gây ấn tượng với loạt biểu cảm siêu đáng yêu khiến ai nhìn cũng phải tan chảy.

Lôi Con hát Cả Nhà Thương Nhau siêu yêu tặng Quang Linh, Thùy Tiên-1Lôi Con hát Cả Nhà Thương Nhau siêu yêu tặng Quang Linh, Thùy Tiên-2

Đặc biệt mới đây, lên sóng trực tiếp chung cùng với team Quang Linh còn có một khách mời đặc biệt đó là Hoa hậu Thùy Tiên.

Dù chỉ gặp Thùy Tiên một thời gian ngắn, cách đây tận vài tháng nhưng Lôi Con vẫn nhớ đến cô Tiên. Đặc biệt, khi được cổ vũ gửi nụ hôn gió, cậu nhóc còn ngại ngùng khiến ai cũng bật cười.

Lôi Con hát Cả Nhà Thương Nhau siêu yêu tặng Quang Linh, Thùy Tiên-3

Đặc biệt, khi Quang Linh ngồi cạnh, gợi ý hát tặng nàng Hậu một bài, Lôi Con không ngần ngại hát Cả Nhà Thương Nhau. Ngay dưới livestream, dân mạng lại có dịp đẩy thuyền cho Quang Linh và nàng Hậu.

Ngoài ra, ở lần lên sóng này, Quang Linh cũng giới thiệu về dự án hợp tác cùng Thùy Tiên. Dù vô cùng buồn ngủ nhưng Lôi Con thể hiện sự chuyên nghiệp khi cố gắng ngồi tham dự hết.

Lôi Con hát Cả Nhà Thương Nhau siêu yêu tặng Quang Linh, Thùy Tiên-4

Lôi Con là một cậu bé có ngoại hình cực đáng yêu. Trong chuyến từ thiện tại châu Phi cách đây vài tháng, Thùy Tiên đã có khoảng thời gian cực thú vị bên cậu nhóc này. 

Khi đó rất nhiều hình ảnh cute của hai cô cháu trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Hiện dân mạng đang rất hóng chờ đến ngày Lôi Con về Việt Nam, được dịp tái ngộ cùng cô Thùy Tiên một lần nữa.

Lôi Con hát Cả Nhà Thương Nhau siêu yêu tặng Quang Linh, Thùy Tiên-5

Trước khi gặp Quang Linh, Lôi Con và bố mẹ sống trong căn nhà nhỏ lụp xụp xây lên từ đất. Vật dụng trong nhà không có gì đáng giá.

Chính nhờ sự giúp đỡ của Quang Linh và team, cuộc sống của em cùng gia đình đã vơi bớt khó khăn. Từ cậu bé nhút nhát, Lôi Con của hiện tại đã hoạt bát, nghịch ngợm hơn trước rất nhiều.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-con-hat-ca-nha-thuong-nhau-tang-thuy-tien-quang-linh-n-327061.html

Quang Linh Vlog Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Tin tức mới nhất