Lỗi 'dở khóc dở cười' trong các phim ăn khách Trung Quốc

Dù được đầu tư mạnh về phục trang và đạo cụ nhưng nhiều bom tấn Trung Quốc vẫn mắc phải những lỗi hậu trường sở đẳng. Nhiều phim trong số đó đã bị khán giả bóc mẽ trên mạng xã hội.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-1
Trong "Hiên viên kiếm: Hán chi vân", Quan Hiểu Đồng có một cảnh tắm dưới nước. Cảnh quay yêu cầu lộ mặt trước ống kính nên ngọc nữ điện ảnh xứ Trung không thể dùng diễn viên đóng thế. Song, nữ diễn viên lại nổi tiếng là người "kín cổng cao tường" nên không chịu đi quá giới hạn. Kết quả là nhân vật của cô vẫn mặc đồ nhiều lớp khi đang tắm. Trên phim hình ảnh này rất rõ nét.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-2
Trong phim "Truy ngư truyền kỳ", Triệu Lệ Dĩnh có một cảnh quay đòi hỏi phải linh động về hình thể. Trong một tích tắc, khán giả đã phát hiện cô mang trên người dây nội y hiện đại dù đang đóng phim cổ trang.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-3
Trong "Địch Nhân Kiệt": Rồng biển trỗi dậy, Angela Baby có một cảnh phải khoe trọn phần lưng nhưng mỹ nhân Cbiz không đồng ý, khiến nhà đoàn phim phải cấp tốc nhờ một nam nghệ sĩ thay thế. Cuối cùng, khán giả “được” chứng kiến vị tiểu thư đài các trên phim có tấm lưng hết sức cơ bắp.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-4
"Anh hùng Phong thần bảng 2" là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời nhà Thương. Tuy nhiên, cộng đồng mạng phát hiện ra một lỗi hết sức ngớ ngẩn trong phim khi trên gối của Trụ Vương có để một bao thuốc lá.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-5
Sau khi "Đông Cung" công chiếu không lâu, nhiều khán giả tinh mắt đã phát hiện ra Trần Tinh Húc mặc quần Adidas khi đang cưỡi ngựa bắn cung. Bên ngoài, khán giả có thể thấy nam diễn viên mặc đồ cổ trang nhưng vì chiếc quần anh mặc quá mỏng nên chiếc quần thể thao với thương hiệu lừng danh đã hiện rõ trước ống kính.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-6
“Cung nữ trong 'Cẩm tú vị ương' giàu hơn cả chủ nhân, thời đó đã có đồng hồ đeo tay tuyệt nhiên không phải người thường”, một cư dân mạng hài hước chia sẻ.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-7
Dương Bất Hối do Tôn An Khả thủ vai là một trong những bóng hồng nổi bật nhất của "Tân ỷ thiên đồ long ký" 2019. Song, bằng một cách nào đó, đội xử lý photoshop của đoàn phim đã khiến phần tai của nhân vật như được nhân đôi.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-8
Phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" do Phạm Băng Băng sản xuất và đóng chính là một trong những siêu phẩm của màn ảnh Hoa ngữ năm 2014. Tuy nhiên, phim mắc phải vô số sạn hậu kỳ. Điển hình là trong cảnh này, Võ Mị Nương bị siết cổ nhưng vết lằn lại ở thấp hơn vị trí đặt dây.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-9
Trong "Tân lộc đỉnh ký", khán giả bắt gặp một lỗi ngớ ngẩn khi trong túi của nhân vật thời nhà Thanh lại xuất hiện một chiếc iPhone.

Lỗi dở khóc dở cười trong các phim ăn khách Trung Quốc-10
Phim "Mỹ nhân tâm kế" lấy bối cảnh thời kỳ đầu triều Tây Hán nhưng khán giả lại có thể thấy trên trần nhà của cấm cung có đèn điện hiện đại rất bắt mắt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/loi-do-khoc-do-cuoi-trong-cac-phim-an-khach-trung-quoc-604277.html

Nhặt sạn phim phim trung quốc Triệu Lệ Dĩnh Angela Baby

Tin tức mới nhất