Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Lời hứa của con gái với Phi Nhung: Chưa kịp làm thì mẹ mất

Người hâm mộ không khỏi xúc động khi biết Wendy Phạm từng hứa với Phi Nhung làm điều này khi mẹ còn sống.

Dù đã gần 1 tháng kể từ khi Phi Nhung qua đời, song những thông tin về cố nghệ sĩ vẫn được người hâm mộ quan tâm. Có lẽ vì họ vẫn tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của một nghệ sĩ tài năng.

Nhớ lại thời điểm Phi Nhung công khai con gái ruột, người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhận ra lời hứa năm ấy của Wendy Phạm với mẹ vẫn chưa kịp thực hiện.

Lời hứa của con gái với Phi Nhung: Chưa kịp làm thì mẹ mất-1
Khi trở thành y tá, Wendy Phạm đã hứa với Phi Nhung làm một điều vô cùng ý nghĩa.

Trước đây, Phi Nhung đã tự hào khoe với công chúng về thành quả ngọt ngào của con gái ruột.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ bày tỏ: "Mẹ cảm ơn tình yêu to lớn nhất đời của mẹ. Chúc mừng con gái của mẹ đã hoàn thành xong những ước mơ của mẹ hằng mong mỏi.

Giờ con hãy cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và sau này về phụ mẹ lo cho các em con nhé. Còn một lời hứa với mẹ là về Việt Nam thăm khám bệnh cho bà con ở vùng sâu vùng xa, từ giờ phút này mẹ con mình bắt đầu thực hiện ước mơ này nha con".

Lời hứa của con gái với Phi Nhung: Chưa kịp làm thì mẹ mất-2
Phi Nhung từng tiết lộ ước mơ được cùng con gái trở về Việt Nam thăm khám cho bà con vùng sâu vùng xa.

Phi Nhung rất tự hào về con gái. Cố nghệ sĩ chia sẻ: "Thật sự nằm mơ cũng không nghĩ con mình được như vậy, nhưng sẽ hứa với bà con, 2 mẹ con sẽ sống bằng tấm lòng chân thật với bà con hải ngoại và trong nước, mong bà con ủng hộ cho 2 mẹ con nhé".

Thông qua tiết lộ của Phi Nhung, con gái cô từng hứa sẽ trở về Việt Nam để khám bệnh cho bà con vùng sâu vùng xa. Chỉ tiếc rằng, lời hứa ấy vẫn chưa kịp thực hiện thì Phi Nhung đã qua đời, để lại nỗi đau vô cùng lớn với Wendy Phạm.

Lời hứa của con gái với Phi Nhung: Chưa kịp làm thì mẹ mất-3
Đáng tiếc rằng, ước mơ ấy chưa kịp thành hiện thực thì cố nghệ sĩ đã ra đi.

Được biết, Wendy Phạm sẽ thực hiện những tâm nguyện cuối cùng của Phi Nhung, bao gồm chuyện mang hài cốt của mẹ về Việt Nam trước khi rải xuống biển và mở lớp Việt ngữ tại Mỹ.

Ngoài ra, con gái Phi Nhung chia sẻ sẽ thay mẹ lo lắng cho 23 người em nuôi ở Việt Nam và tiếp tục hành trình thiện nguyện còn dang dở của nữ ca sĩ. Khi ấy, có lẽ Wendy sẽ có cơ hội thực hiện lời hứa năm xưa với mẹ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/xuc-dong-loi-hua-cua-wendy-pham-voi-phi-nhung-tiec-la-chua-kip-lam-thi-me-mat-ar642716.html?fbclid=IwAR3QJ9T-Pf11PPybku3AthW8XddozV42Uqr-m9EAF_IWr2sygce84eIaFug

Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19