Nỗi ám ảnh của nạn nhân vụ xe khách gặp nạn khi đi lễ chùa

"Lúc đó đang mơ màng ngủ, tôi bất ngờ bị hất lên. Có người đã tử vong, đến giờ tôi vẫn rất sợ hãi", bà Nguyễn Thị Nguyệt kể lại.

Liên quan đến vụ xe khách chở hơn 20 người từ Thanh Hóa ra Nghệ An gặp tai nạn, trưa nay (16/3), đại diện khoa Hồi sức tích cực Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, các bác sĩ đang tích cực cứu chữa cho các nạn nhân. 

Nỗi ám ảnh của nạn nhân vụ xe khách gặp nạn khi đi lễ chùa-1
Nỗi ám ảnh của nạn nhân vụ xe khách gặp nạn khi đi lễ chùa-2
Hiện trường vụ tai nạn 

Được biết, có đến 22 bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An sau vụ tai nạn. Trong số đó, bà Trần Thị Th. (SN 1969, quê ở TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa) tử vong trên đường tới bệnh viện, 1 bệnh nhân bị chấn thương ngực, chấn thương sọ não được chuyển lên tuyến trên, 1 bệnh nhân 52 tuổi đang được cấp cứu tích cực.

Các nạn nhân còn lại bị thương không nguy hiểm đến tính mạng, may mắn 3 trẻ em trên xe chỉ bị xây xát nhẹ. 

Chị Hồ Thị Chung (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa), một trong số các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện kể lại: "Hành khách trên xe hầu hết quen biết nhau, đang trên đường từ Thanh Hóa vào Nghệ An đi lễ. Xe xuất phát từ Thanh Hóa khoảng 2h ngày 16/3. Thời điểm tai nạn, mọi người đang ngủ say".

Cũng theo lời chị Chung, chị đang nằm ngủ thì bất ngờ bị hất lên, rồi sau đó là khung cảnh hoảng loạn, tiếng kêu khóc, cầu cứu, nhiều người bị ngất. Sau đó, chị Chung được đưa vào bệnh viện. 

Nỗi ám ảnh của nạn nhân vụ xe khách gặp nạn khi đi lễ chùa-3
Nỗi ám ảnh của nạn nhân vụ xe khách gặp nạn khi đi lễ chùa-4
Hơn 20 nạn nhân được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An

Nằm ở giường bên cạnh, bà Nguyễn Thị Nguyệt (54 tuổi, trú TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) đau đớn: "Tôi cũng không rõ nguyên nhân do đâu bởi lúc đó đang mơ màng ngủ thì bất ngờ bị hất lên. Có người đã tử vong, vì vậy đến giờ tôi vẫn rất sợ hãi".

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h ngày 16/3 trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, Nghệ An.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách mang BKS 36B - 034.12. đi theo hướng Thanh Hóa vào Nghệ An. Khi đi đến địa điểm trên, xe tông thẳng vào đuôi xe đầu kéo chở xi măng mang BKS 37V-0047, rơ moóc 37R-000.24 bị hỏng đỗ bên lề đường.

Cú đâm mạnh khiến đầu xe khách hư hỏng, nát bét, nhiều hành khách trên xe bị thương nặng. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-ke-cua-nan-nhan-vu-xe-khach-di-le-chua-gap-tai-nan-n-254905.html

tai nạn giao thông xe khách

Tin tức mới nhất