Lời kể hãi hùng của nhân chứng thoát chết khi cá mập trắng tấn công hải cẩu sát bờ biển

Khoảnh khắc kinh hoàng khi cá mập trắng xé xác hải cầu ngay gần bờ ở bãi biển Nauset, Mỹ khiến người dân nơi đây hoảng sợ.

The Sun đưa tin kèm đoạn clip ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một con cá mập trắng tấn công một con hải cẩu ngay sát bờ biển Nauset, Orleans, Massachusetts, Mỹ. Vụ tấn công khiến vùng nước quanh đó nhuốm máu đỏ thẫm, còn người dân đang vui chơi gần đấy thì hoảng loạn.


Clip cá mập trắng xé xác hải cầu sát bờ biển Mỹ

Theo lời kể của Nisi Schlanger, một người lướt ván cách chỗ con cá mập tấn công một mét: "Tôi cố đẩy chiếc ván lại gần bờ, trong khi mọi người xung quanh đều la hét hoảng sợ: 'Ra khỏi vùng nước đó mau lên!'. Tôi tưởng rằng mình không thể sống nổi".

Lời kể hãi hùng của nhân chứng thoát chết khi cá mập trắng tấn công hải cẩu sát bờ biển-1
Cá mập trắng tấn công hải cẩu ngay cạnh bờ khiến ai cũng sợ hãi

"Máu loang ra khắp nơi", một nhân chứng khác nói. Sau vụ tấn công kinh hoàng này, bãi biển Nauset đã tạm thời đóng cửa từ ngày hôm qua 22/8.

Lời kể hãi hùng của nhân chứng thoát chết khi cá mập trắng tấn công hải cẩu sát bờ biển-2
Máu loang ra khiến một vùng nước biển đỏ thẫm

Vào đầu hè, du khách tới vùng biển ở Cape Cod cũng đã được cảnh báo nguy hiểm từ đàn cá mập trắng dưới nước có thể lên tới 150 con.

Cơ quan ngư nghiệp biển Massachusetts (MMF) cho hay vài năm trở lại đây, số lượng cá mập trắng tăng vọt lên. Năm ngoái, họ ước tính có khoảng 147 con, tăng gấp đôi so với năm 2014 chỉ có 68 con.

Nhà khoa học Gregory Skomal - chuyên gia nghiên cứu về cá mập trắng thuộc MMF nói rằng: "Khi chúng hoạt động trong cùng khu vực với con người, những cuộc tấn công có thể xảy ra, ví dụ như cá mập cắn người".

VEE
Theo Vietnamnet


cá mập chuyện lạ

Tin tức mới nhất