Lời kể vụ 3 người đàn ông bị đánh vì giúp dân bắt trộm xe SH

"May mắn, lúc đó có hai người phụ nữ trong khu phố nhận ra mình và đứng ra che chắn cho nếu không chắc tôi bị họ đánh chết rồi", ông Hưng chia sẻ.




Liên quan đến vụ 3 người đàn ông giúp người dân đuổi bắt trộm xe SH bị đánh trọng thương phải nhập viện tại khu vực phố Núi Trúc (phường Kim Mã, quận Ba Đình,) PV đã tìm gặp những người này để tìm hiểu rõ hơn về sự việc.
Là một trong những người bị hiểu nhầm là tên trộm xe SH và bị đánh trọng thương, ông Trần Việt Hưng (SN 1968, ở ngõ 135 phố Núi trúc) chia sẻ, vào chiều 30/1, ông đi chơi Tết ở nhà người thân.
Khi xe về gần đến nhà thì nghe thấy tiếng hô cướp xe nên ông vội lùi xe chạy ra đầu ngõ Núi Trúc.
Ra đến đầu ngõ, ông Hưng thấy một số người dân tập trung ngay đầu ngõ 135 phố Núi Trúc. Vì đây là địa bàn do ông Hưng quản lý về tình hình trật tự nên ông đã nói với cô gái hô tên trộm xe chạy theo hướng nào để đuổi theo.
"Nhưng cô gái lúc đó mất bình tĩnh vừa khóc vừa nói ‘mất xe rồi chú có biết ai lấy xe của cháu không.
Lúc này 4, 5 người nữa ở đâu lao đến đánh tôi mặc cho tôi giải thích rằng mình là người dân ở đây, là tổ trưởng bảo vệ dân phố khu vực này", ông Hưng kể lại.
Phải chịu nhiều cú đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu khiến ông Hưng chảy bê bết máu.
"Tôi nói giấy tờ mình ở trong xe, mọi người có thể mở cốp xe ra để xem rồi từ đó có cách giải quyết tuy nhiên những người này rất hung hãn, cứ thế họ đánh tôi, họ cũng không là người ở đây mà có khả năng là bạn bè của cô gái bị mất xe", ông Hưng nói.
Thấy ông Hưng bị đánh, ông Mai Ngọc Long nhận ra và đứng ra can ngăn thì liền bị nhóm người trên tiếp tục lao đến đánh khiến ông bị bất tỉnh.
"Lúc đó, tôi thực sự cảm thấy bất lực, đáng lẽ mình truy đuổi bắt được kẻ trộm xe nhưng cuối cùng lại không thể.
Tôi vẫn muốn giải thích nhưng nhóm người kia họ cứ lao vào đánh mà không cho mình nói. Trong đầu tôi lúc đó chỉ nghĩ làm sao công an nhanh đến thôi thì mọi việc sẽ đỡ hơn.
May mắn, lúc đó có hai người phụ nữ trong khu phố nhận ra mình và đứng ra che chắn cho nếu không chắc tôi bị họ đánh chết rồi", ông Hưng kể lại lúc mình bị nhóm người lao vào đánh.



Ông Hưng được sự giúp đỡ, che chở của 2 người phụ nữ nên may mắn giữ được tính mạng. (Ảnh: Otofun.net)


Ông Hưng bị gãy 2 xương sườn số 8,9, phải khâu 8 mũi ở mắt và nhiều thương tích trên mặt nên ông phải nằm một chỗ và điều trị vài tháng.
"Bản thân tôi làm phúc ai ngờ tai bay vạ gió. Giờ thì tính mạng mình không sao rồi nhưng tôi vẫn thương anh Long, anh em chơi với nhau, cũng vì bảo vệ cho tôi mà anh ấy giờ phải nằm viện điều trị", ông Hưng buồn rầu tâm sự.
Trong buổi chiều ngày 31/1, theo ghi nhận của PV, ông Mai Ngọc Long hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Khoa Phẫu thuật thần kinh (Bệnh viện Xanh Pôn).
Ông Long bị đánh gãy 2 đốt xương sống, vừa trải qua ca phẫu thuật ở mắt trái và thâm tím trên đầu, mặt và nhiều bộ phận trên cơ thể.
Mặc dù cơ thể vẫn còn rất đau, đứng lên ngồi xuống gặp rất nhiều khó khăn, ông ông Long vẫn cố gắng trò chuyện cùng PV.
Theo lời ông Long, chiều 30/1, khi vừa ăn cơm xong ông Long ra ngoài cửa nhà ngồi thì thấy 5,6 thanh niên đánh một người đàn ông.
Thấy vậy, ông Long liền chạy ra thì nhận ra người bị đánh là ông Hưng nên đã ra sức can ngăn nhưng liền bị nhóm người kia quay sáng đánh đấm liên tiếp
Do thương tích quá nặng nên hiện giờ ông vẫn cảm thấy chóng mặt, buồn nôn và rất đau đớn.
Là người đứng ra can ngăn anh trai bị đánh, ông Mai Ngọc Hải (em trai ông Long) cũng bị nhóm người đánh hội đồng khiến anh cũng bị thâm tím nhiều trên cơ thể. Tuy nhiên, thương tích nhẹ nên anh Hải không phải nằm viện điều trị.

theo trí thức trẻ


Trộm xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao