Lời khai của gã đàn ông 'máu lạnh' đâm tử vong cả vợ và tình địch

Theo lời khai của Nguyễn Văn Dũng, hắn cùng chị D. chung sống với nhau như vợ chồng, nhưng vì ghen tuông nên cả 2 thường xuyên cãi vã.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng giết vợ và tình địch ở TP.HCM, ngày 19/7, Công an quận 8 đã hoàn tất hồ sơ, bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Dũng (Sn 1974, ngụ tại quận 8) cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra hành vi "Giết người". 

Sau khi gây án, đối tượng Dũng đã tới cơ quan chức năng để đầu thú. Tại đây, Dũng khai nhận hắn cùng nạn nhân Đỗ Thị Hoàng D. (Sn 1975) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009 ở căn nhà nằm trên đường Mễ Cốc, phường 15, quận 8, TP.HCM. 

Lời khai của gã đàn ông máu lạnh đâm tử vong cả vợ và tình địch-1
Đối tượng Nguyễn Văn Dũng

Trong thời gian sống cùng nhau, Dũng thường xuyên ghen tuông, nghi ngờ chị D. có nhân tình là Nguyễn Thanh T. (Sn 1990) khiến cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên tục. Trong các lần cãi vã, chị D. luôn tìm cách tránh né.

Đến khoảng 19h45 ngày 17/7, trong lần nổi cơn ghen, Dũng gọi cho chị D. qua mạng xã hội để nói chuyện. Sau cuộc gọi, cơn ghen tức của Dũng không nguôi mà càng nổi lên. Gã lấy cây kéo giắt vào người đi tìm chị D. và người Dũng cho là tình địch.

Nghi chị D. sang nhà chị Lê Thị Thu L. (hẻm 17 đường Mễ Cốc, hàng xóm của Dũng) nên Dũng sang tìm. Thấy chị L. đang ngồi ăn cơm, Dũng chào hỏi xã giao rồi đi thẳng lên lầu nhà chị L. để kiếm chị D.

Khi lên, Dũng bắt gặp anh T. đang ở ngoài ban công nên đã rút kéo đâm anh T. nhiều nhát vào người. 

Thời điểm đó, dù bị thương, anh T. vẫn cố gắng bỏ chạy ra khỏi nhà, hô hoán mọi người ứng cứu. Anh T. chạy ra khỏi nhà được vài chục mét thì ngã quỵ, tử vong bên bờ kè đường Mễ Cốc.

Còn Dũng đuổi theo anh T. chừng 20m rồi bỏ về nhà. 

Lời khai của gã đàn ông máu lạnh đâm tử vong cả vợ và tình địch-2

Lời khai của gã đàn ông máu lạnh đâm tử vong cả vợ và tình địch-3
Hiện trường nơi anh T. gục chết sau khi chạy được khoảng vài chục mét

Cũng theo lời khai của Dũng, sau khi "xử lý" anh T. về nhà, Dũng nghe thấy tiếng chị D. nên đã chạy ra đẩy chị này ngã xuống đất rồi dùng kéo đâm tới tấp vào người chị. 

Gây án xong, Dũng lấy điện thoại của chị D. gọi điện cho con gái của chị là Đỗ T.Th. (Sn 1997) tới đưa nạn nhân đi cấp cứu. Còn Dũng mang theo hung khí tới trụ sở công an đầu thú. 

Về phía chị D., mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó tại bệnh viện. 

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-ga-dan-ong-dam-chet-vo-va-tinh-dich-o-tphcm-n-269926.html

chồng giết vợ ghen tuông Giết Người

Tin tức mới nhất