Lời khai của gã tài xế giết cô gái 18 tuổi trong ôtô

Sau khi thuyết phục bạn gái nối lại tình cảm bất thành, Châu lừa nạn nhân nhắm mắt để tặng quà sau đó cầm dao sát hại bên trong ôtô.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Công Châu (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) về tội giết người.

Châu là tài xế lái xe dịch vụ, thủ phạm sát hại cô gái - thi thể phát hiện bên trong ôtô 7 chỗ ở khu dân cư thuộc huyện Vĩnh Thạnh vào cuối tháng 8.

Theo kết quả điều tra, năm 2017, Châu có quan hệ tình cảm với T.T.G.M. (18 tuổi, ngụ cùng huyện). Thời điểm này, M. lên TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm nghề uốn tóc.

Khoảng tháng 8, Châu cho rằng M. có quan hệ tình cảm với người khác nên tìm cách níu kéo. Thanh niên này khai nhận rằng, bản thân đã có suy nghĩ nếu không níu kéo được chuyện tình cảm thì sẽ sát hại người yêu.

Lời khai của gã tài xế giết cô gái 18 tuổi trong ôtô-1
Cô gái bị bạn trai sát hại.

Ngày 21/8, Châu thuê ôtô 7 chỗ chạy từ Cần Thơ đến Đồng Nai, gặp bạn gái. Cả hai cùng nhau đi chơi. Sau đó, Châu gọi cho M. nhưng cô gái không bắt máy.

Sáng 25/8, Châu hẹn gặp bạn gái để chia tay về Cần Thơ. Gã trai chạy ôtô đến đón M., chở đến khu vực vắng người ở TP Biên Hòa. Lúc này, Châu ngồi ghế lái xe, còn M. ngồi ghế bên cạnh.

Châu đòi kiểm tra điện thoại nhưng bạn gái không đồng ý. Châu cho rằng, M. có quan hệ với người đàn ông khác nên ghen tuông. 

Lời khai của gã tài xế giết cô gái 18 tuổi trong ôtô-2
Hiện trường xảy ra vụ án.

Châu lừa nạn nhân nhắm mắt lại để tặng quà, sau đó cầm dao cắt cổ khiến cô gái tử vong. Gây án xong, Châu dùng khăn lau vết máu và đắp vào vết thương ở cổ của bạn gái rồi điều khiển ôtô về Cần Thơ.

Trên đường đi, Châu mua thuốc trừ sâu. Khoảng 16h cùng ngày, kẻ giết người về đến huyện Vĩnh Thạnh và dừng xe ở khu dân cư vắng người. Tại đây, Châu lấy thuốc trừ sâu uống để tự vẫn.

Lời khai của gã tài xế giết cô gái 18 tuổi trong ôtô-3

Sau khi uống, Châu khó chịu trong người nên vùng vẫy và làm bung cửa ôtô ra ngoài. Người dân phát hiện sự việc và báo cảnh sát.

Châu được đưa đến bệnh viện cấp cứu, qua khỏi cơn nguy kịch nên bị cảnh sát khởi tố, bắt tạm giam để điều tra. 

Theo Zing


tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất