Lời khai của người mẹ bỏ con 8 ngày chết đói chết khát để đi chơi với bạn trai

Người mẹ này lấy lí do không gánh nổi học phí để không cho con đến trường, tuy nhiên cô ta sẵn sàng tham gia mọi cuộc vui thay vì làm việc.

Saki Kakehashi đang trở thành cái tên gây phẫn nộ dư luận Nhật Bản khi người mẹ 24 tuổi này đã bỏ con gái Noa, 3 tuổi, ở nhà một mình từ ngày 5/6 - ngày 13/6 để đi thăm bạn trai ở tỉnh khác.

Sau 8 ngày bị mẹ bỏ bê, bé gái đã tử vong trong tình trạng mất nước và chết đói.

Lời khai của người mẹ bỏ con 8 ngày chết đói chết khát để đi chơi với bạn trai-1

Tại sở cảnh sát, Saki thừa nhận mình đã quá mệt mỏi khi làm mẹ đơn thân và muốn tìm được nơi thư giãn nên đã quyết định rời khỏi nhà, đi thăm bạn trai. Cô hi vọng gặp bạn trai sẽ giúp cô thoải mái, nhẹ nhàng hơn. Cô cũng khai nhận, trước khi rời đi đã để lại trà cùng thức ăn cho con gái và dự định sẽ nhanh chóng quay lại. 

Tuy nhiên trên thực tế, người mẹ này đã để đứa con mới 3 tuổi ở nhà tự xoay xở một mình và đi suốt 8 ngày, không quan tâm con có ổn hay không.

Tại hiện trường xảy ra vụ việc, bé gái 3 tuổi phải sống trong môi trường vô cùng tồi tệ. Theo lời các điều tra viên, họ thấy túi bánh mì trống rỗng và chai nhựa nằm rải rác trong phòng, đồng thời đồ dùng trẻ em bị vứt bên ngoài hiên nhà trong tình trạng bẩn thỉu, hư hỏng.

Nhìn qua lớp cửa kính từ bên ngoài vào nhà, có thể thấy căn phòng tràn ngập rác, chất thành đống.

Lời khai của người mẹ bỏ con 8 ngày chết đói chết khát để đi chơi với bạn trai-2
Căn hộ ngập rác và trong điều kiện bẩn thỉu mà hai mẹ con bé Noa sinh sống.

Lời khai của người mẹ bỏ con 8 ngày chết đói chết khát để đi chơi với bạn trai-3
Hình ảnh hiếm hoi của bé Noa bên người mẹ của mình.

Theo camera giám sát của nhà hàng xóm ghi lại, kể từ đầu tháng 5, bé Noa đã không được trông thấy xuất hiện ở bên ngoài, dường như đứa trẻ bị mẹ nhốt trong nhà. Hàng xóm xung quanh cũng không hề hay biết sự tồn tại của đứa trẻ.

Bé Noa đã rời trường mẫu giáo từ khoảng 1 năm trước và ở nhà suốt những ngày sau đó, trong khi người mẹ vẫn thoải mái đi tiệc tùng đến tận sáng.

Theo dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bé Noa cũng không được mẹ đưa đi khám sức khỏe định kỳ. Đôi khi vì quá sốt ruột, họ cử nhân viên xuống kiểm tra cho bé nhưng luôn trong tình trạng người mẹ không có nhà. 

Lời khai của người mẹ bỏ con 8 ngày chết đói chết khát để đi chơi với bạn trai-4
Căn nhà bẩn thỉu, xuống cấp mà bé Noa sống cùng mẹ

Điều khiến người ta phẫn nộ chính là người mẹ này lấy lí do không gánh nổi học phí để không tiếp tục gửi bé Noa đến trường. Tuy nhiên, cô ta lại sẵn sàng dành nhiều nhất thời gian có thể để tham gia các cuộc vui, thay vì làm việc để lo kinh tế cho hai mẹ con. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ việc.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-khai-cua-nguoi-me-bo-con-chet-doi-de-di-choi-voi-ban-trai-n-229076.html

chết đói mẹ giết con

Tin tức mới nhất