Bé gái 4 tuổi bị người tình của mẹ túm tóc, đập đầu vào tường ở Sài Gòn đã có kết quả giám định thương tật

Thông tin từ cơ quan công an cho biết bé gái 4 tuổi bị đối tượng Lương Đức Thắng bạo hành trong đoạn clip khiến dư luận phẫn nộ gần đây đã có kết quả giám định thương tật.

Cụ thể theo Công an quận Tân Phú (TP.HCM), sau quá trình đưa bé gái C.N.H. (4 tuổi) đến Trung tâm pháp y để giám định thương tật, đến nay đã có kết quả giám định là 8.5%.

Hiện công an đang rà soát lại hồ sơ trước khi ra quyết định khởi tố bị can về hành vi bạo hành trẻ em của đối tượng Lương Đức Thắng.

Trước đó như đã thông tin, Thắng là bạn trai của chị C.T.N.(24 tuổi), mẹ ruột của bé H. (4 tuổi nạn nhân bị bạo hành).

Bé gái 4 tuổi bị người tình của mẹ túm tóc, đập đầu vào tường ở Sài Gòn đã có kết quả giám định thương tật-1
Ảnh cắt từ clip ghi lại cảnh bé gái bị bạo hành.

Thời điểm xảy ra sự việc là vào khuya ngày 27/6/2020 tại phòng trọ của chị N. trong con hẻm trên đường Phan Anh (phường Hiệp Tân).

Thắng đi nhậu về thấy chị N. đang mắng bé H., sẵn có rượu bia trong người nên đã đánh vào đầu, mặt, bóp cổ, nhấc bổng bé lên rồi bỏ xuống khiến bé ngã. Sự việc chỉ dừng lại khi Thắng thấy chị N. khóc và bỏ về nhà.

Sau khi sự việc được phát hiện qua đoạn clip được hàng xóm ghi lại khiến dư luận phẫn nộ, Công an địa phương, Hội liên hiệp phụ nữ phường Hiệp Tân và Hội Bảo vệ trẻ em TP.HCM đã vào cuộc.

Bé H. đã được đưa đi kiểm tra sức khoẻ, phát hiện một số vết thương trên người.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-4-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-tum-toc-dap-dau-vao-tuong-o-sai-gon-da-co-ket-qua-giam-dinh-thuong-tat-2220208719317925.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất