Lời khai lạnh lùng của kẻ giết tình địch đốt xác ở Đồng Tháp

Theo lời khai của Thành, do Q. có quan hệ tình cảm với chủ nhà nhưng chủ nhà lại đang qua lại với Thành, khi biết mình bị "cắm sừng", Thành vô cùng tức giận.

Liên quan đến vụ giết hại tình địch rồi đốt xác ở Đồng Tháp, Công an tỉnh cho biết, đơn vị đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng Lương Trường Thành (Sn 1972, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), củng cố hồ sơ điều tra vụ án. 

Lời khai lạnh lùng của kẻ giết tình địch đốt xác ở Đồng Tháp-1
Đối tượng Lương Trường Thành bị bắt giữ

Nạn nhân bị sát hại trong án mạng kinh hoàng là anh V.H.Q (Sn 1982). 

Tại cơ quan điều tra, Q. thừa nhận hành vi. Theo lời khai của Thành, do Q. có quan hệ tình cảm với chủ nhà nhưng chủ nhà lại đang qua lại với Thành nên khi biết mình bị "cắm sừng", Thành vô cùng tức giận, đi tìm Q. sát hại rồi đốt xác phi tang.

Trước đó, ngày 14/12, Thành đột nhập vào căn nhà 3 tầng ở xã Mỹ Hiệp (huyện Cao Lãnh), nhà của người phụ nữ được cho là người tình của Thành.

Tại đây, Thành dùng dao rựa chém tử vong Q. rồi đốt xác. Khi bị phát hiện, Thành còn gây thương tích cho chủ nhà và 2 người con ruột. 

Lời khai lạnh lùng của kẻ giết tình địch đốt xác ở Đồng Tháp-2
Hiện trường vụ án mạng

Trong quá trình bỏ trốn, Thành đi sâu vào vùng rừng, đồi ở các tỉnh Tây Nguyên và miền Trung và mạo nhận là "cán bộ đi làm nhiệm vụ" nhưng không may mắn, hắn ta bị người dân phát hiện và báo công an bắt giữ đưa về cơ quan điều tra.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-ke-giet-tinh-dich-dot-xac-o-dong-thap-n-247160.html

Mâu thuẫn tình ái giết người đốt xác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao