Lời tiên tri về 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Horoscope tuần mới khuyến khích Xử Nữ trò chuyện thẳng thắn với các đối tác của mình về những cam kết hay mục tiêu tương lai...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Làm việc có kế hoạch

Những mục tiêu thầm kín trong Bạch Dương sẽ được năng lượng từ các vì sao đánh thức. Đây chính là lúc Cừu phải đối diện với những điều mà bạn đã cố gắng tránh né bấy lâu. Chiêm tinh tuần mới khuyên Bạch Dương hãy vạch ra một lịch trình sinh hoạt và làm việc thật cụ thể, khoa học nếu không muốn gặp rắc rối về sức khỏe và thời gian những ngày sau đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Xác định mục tiêu

Kim Ngưu của bảy ngày tới đây sẽ chính thức xác định mục tiêu sự nghiệp của mình trong tương lai gần. Trong tuần này, cuộc sống của bạn sẽ có một vài thay đổi to lớn. Đó là khi Kim Ngưu vượt qua sự kì vọng của người khác và tập trung vào những gì tốt nhất cho mình. Cũng trong giai đoạn này, bạn nên phải cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định trong lĩnh vực tài chính và tình cảm.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đối thoại với cấp trên 

Một vài Song Tử sẽ có một cuộc thảo luận với cấp trên. Nếu không, có lẽ bạn cũng đang ấp ủ dự định khởi xướng một dự án kinh doanh, tiếp nhận phỏng vấn hoặc chuẩn bị công bố điều gì đó quan trọng đến tất cả mọi người. Những nỗi buồn không tên hay cảm giác tiêu cực sẽ bị loại bỏ. Điều này chứng tỏ Song Tử đang tích cực hướng đến những thứ tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Tin tốt lành trong công việc

Bảy ngày tới đây, những điều bất khả thi và nằm ngoài tầm với đều sẽ được Cự Giải phân định rõ ràng. Những dự định tiếp theo của bạn có xu hướng liên quan đến các lĩnh vực du lịch, chuyển đổi chỗ ở, giao dục, pháp lí hoặc xuất bản. Nếu nảy ra ý tưởng gì hay ho, Cự Giải đừng ngần ngại mô tả bằng lời nói, chữ viết hay tranh vẽ. Cuối tuần, dự là bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui trong công việc.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Rõ ràng chuyện tiền bạc

Giữa Sư Tử và "người ấy" sẽ nảy sinh một vài vấn đề khó nói. Không còn cách nào khác, bạn phải nhanh chóng tìm cách giải quyết tận gốc vấn đề trước khi chúng trở nên phức tạp và nghiêm trọng hơn. Tài chính cũng là chủ đề mà Sư Tử sẽ phải ngồi lại cùng đồng nghiệp hoặc gia đình thảo luận qua lại không dưới một lần. Horoscope tuần mới nhắc rằng đối với chuyện tiền nong thì bạn nên dứt khoát, rõ ràng chứ không được mơ màng, cả nể.

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Cơ hội "cá kiếm"

Horoscope tuần mới khuyến khích Xử Nữ trò chuyện thẳng thắn với các đối tác của mình về những cam kết hay mục tiêu tương lai. Cũng trong giai đoạn này, bạn cần giải phóng những lo âu và phiền muộn trong lòng trước khi bắt đầu những trải nghiệm mới. Tài chính là lĩnh vực mà Xử Nữ không nên lơ là lúc này. Một cơ hội mở rộng nguồn thu nhập sẽ mở ra trước mắt bạn khi tuần lễ sắp sửa khép lại.

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Để ý xung quanh

Thiên Bình cần nhanh chóng loại bỏ những thói quen không tốt và thay thế chúng bằng những thói quen mới mẻ cũng như lành mạnh hơn. Một thông tin đắt giá sẽ xuất hiện vào giữa tuần. Tuy nhiên nếu "độ hóng" của Thiên Bình không đủ nhanh và mạnh, khả năng cao đối thủ sẽ bắt sóng trước và hớt luôn cơ hội này đấy! Bởi vậy nên tuần này bận gì thì bận cũng không được quên ngó nghiêng xung quanh.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Trở về với thực tại

Chiêm tinh tuần mới sẽ mang đến một kết nối hoặc một cuộc thảo luận then chốt liên quan đến các dự án sáng tạo hoặc chuyện con cái của người thuộc cung Bọ Cạp. Đồng thời, bạn cũng sẽ chấp nhận buông bỏ một ước mơ viển vông ngay khi đem đối chiếu nó với những điều kiện ở hiện tại. Với một số Bọ Cạp, đây là lúc để bạn áp dụng chế độ sinh hoạt hoặc tiếp nhận một công việc mới.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Ôn lại kỷ niệm

Các Nhân Mã vẫn đang trong quá trình tìm kiếm và xác định mục tiêu tương lai. Những vấn đề trong nội bộ gia đình sẽ được nhấn mạnh trong giai đoạn này. Các cuộc thảo luận cũng chủ yếu xoay quanh những kỷ niệm thời thơ ấu của bạn. Giữa tuần, khả năng cao Nhân Mã sẽ đưa ra một quyết định sớm hơn dự tính. Bạn đừng quên cân nhắc kỹ trước khi "chốt hạ" kẻo lại hối hận về sau.

Ma Kết (22/12 – 19/1): Tâm trạng nhớ nhà

Một số thời điểm trong tuần, Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng nhớ nhà hoặc tiếc nuối những tháng ngày vô lo trong quá khứ. Các phát ngôn hay ý tưởng của bạn trong giai đoạn này hầu hết đều mang màu sắc thực tế. Mặt khác, Ma Kết cũng đang dần định hình được mục tiêu của bản thân. Đã lên lúc bạn cần bỏ qua những mệnh đề "Giá như" hay "Nếu như.." để bước những bước đi chắc chắn và nghiêm túc.

Bảo Bình (20/1 – 19/2): Cải thiện thu nhập

Nguồn thu nhập và danh tiếng, địa vị của Bảo Bình đang được cải thiện từng ngày. Bạn hoàn toàn có thể kiếm nhiều tiền hơn nữa nhờ thấu hiểu khả năng của bản thân và nhu cầu của người khác. Để gặt hái được thành công, Bảo Bình bắt buộc phải từ bỏ những thói quen xấu xí càng sớm càng tốt. Nhìn chung trong giai đoạn này, bạn bỏ ra bao nhiêu thì sẽ thu về bấy nhiêu.

Song Ngư (20/2 – 20/3): Thông điệp quan trọng

Cánh cửa quá khứ bất chợt mở ra và một người hoài niệm như Song Ngư chắc chắn sẽ không từ chối bước vào. Mặc dù không nỡ nhưng bạn cần buông bỏ những điều vô nghĩa để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Các mối quan hệ, phong cách sống và ngoại hình của Song Ngư cũng sẽ có những thay đổi lớn trong tuần. Một thông điệp quan trọng sẽ xuất hiện và bạn cần chú ý để không bỏ lỡ.

Theo trí thức trẻ


chiêm tinh tuần mới chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất