'Lối Về Miền Hoa': Tô Dũng xin khán giả đừng 'mày - tao' với diễn viên

2 nhân vật Thanh và Nghĩa trong phim bị ghét khiến Anh Đào và Tô Dũng cũng bị vạ lây.

Lối Về Miền Hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí đang là phim truyền hình thu hút nhiều người xem. Tác phẩm đem tới câu chuyện gần gũi, đời thường khi khai thác về đề tài nông thôn.

Lối Về Miền Hoa: Tô Dũng xin khán giả đừng mày - tao với diễn viên-1

Phim xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và câu chuyện trưởng thành của họ, đó là Lợi (Trọng Lân), Linh (Đức Anh), Bão (Mạnh Quân). Lợi thầm yêu Thanh (Anh Đào) nhưng Thanh nhất quyết từ chối bởi cô cho rằng, người bạn học thời phổ thông là thanh niên vô tích sự, học vấn thấp, chơi bời lêu lổng...

Phim trở nên hấp dẫn khi Nghĩa (Tô Dũng) xuất hiện. Nghĩa được biết đến là người học hành giỏi giang, trưởng thành hơn tuổi và được nhiều người xem đó là tấm gương để cho con cái mình soi vào. Thanh thích Nghĩa, nên cuộc tình tay 3 của Lợi - Thanh - Nghĩa bắt đầu nổ ra với những câu chuyện buồn vui...

Lối Về Miền Hoa: Tô Dũng xin khán giả đừng mày - tao với diễn viên-2

Tuy nhiên kịch bản xây dựng 2 nhân này luôn coi mình là giỏi giang nên thường tỏ ra khinh thường nam chính Lợi (Trọng Lân). Cặp đôi không ít lần nói những lời xúc phạm ngay trước mặt Lợi khiến người xem khó chịu.

Thế nên trên các page bàn luận phim Việt có rất nhiều bài đăng bày tỏ sự phẫn nộ với cách thể hiện của Nghĩa và Thanh. Trong đó, có 1 khán giả đặt câu hỏi "Sao đạo diễn lại cho Thanh và Nghĩa khinh người như thế nhỉ, như thế có hơi quá đáng với 2 nhân vật này không?".

Lối Về Miền Hoa: Tô Dũng xin khán giả đừng mày - tao với diễn viên-3

Diễn viên Tô Dũng cũng đã để lại bình luận với bài đăng này. Nam diễn viên mong mọi người có mắng chửi nhân vật thì cũng đừng dùng từ "mày - tao" với Anh Đào vì bạn diễn nữ dễ tổn thương hơn. 

"Một câu hỏi rất hay!... Tớ nghĩ là thế này, vì đạo diễn, biên kịch hay diễn viên đều muốn đặt một câu hỏi là: 'Liệu những tính cách ấy có thật ngoài đời hay không? Liệu trường hợp đó, hoàn cảnh đó rơi vào chính bản thân bạn ngoài đời... bạn sẽ phản ứng thế nào?

Lối Về Miền Hoa: Tô Dũng xin khán giả đừng mày - tao với diễn viên-4

Khán giả xem phim ở góc nhìn toàn cảnh, nghĩa là hiểu hết toàn bộ hoàn cảnh của toàn bộ nhân vật nên bức xúc là điều đương nhiên, nhưng diễn viên chúng tớ sẽ phải nhìn ở góc nhìn thứ 1, chỉ nhìn ở góc độ của nhân vật thôi, và đó là nhiệm vụ của bọn tớ .

Tớ đã quen với những câu chửi rủa không cần phân biệt đâu là phim đâu là đời, nhưng tớ là con trai… Còn Đào là phụ nữ, mong mọi người tỉnh táo phân biệt, có ghét THANH thì ghét, đừng chửi ĐÀO, đừng xưng hô mày tao, cái loại mày thế này thế kia nhé… Sẽ rất buồn đó ạ! Cảm ơn mọi người".

Lối Về Miền Hoa: Tô Dũng xin khán giả đừng mày - tao với diễn viên-5

Trước đó nam diễn viên trẻ khẳng định đã lường trước được những gì mà nhân vật của mình phải đón nhận khi phim phát sóng. 

"Thật ra, trong lúc quay mình hoàn toàn có thể điều chỉnh thái độ phản ứng của nhân vật trong từng hoàn cảnh để không bị ghét nhưng mình không làm thế, mình đi đúng theo những gì kịch bản viết xem mình có làm nổi không. Bởi từ trước đến nay mình vẫn được yêu quý bởi những vai hiền lành, dễ chịu hay dễ thương cảm. Chỉ mong khán giả tỉnh táo, phân biệt đâu là nhân vật đâu là thật, đừng nhắn tin chửi mình, tội nghiệp mình", diễn viên Tô Dũng trải lòng.

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/to-dung-xin-khan-gia-dung-may-tao-voi-dien-vien-n-299525.html

Lối Về Miền Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao