Long Chun: 'Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng cao điểm gần 1 tỷ'

Những con số Long Chun đưa ra khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Ai cũng biết TikTok là một mảnh đất vô cùng màu mỡ, nếu biết nắm bắt cơ hội và cố gắng thì bạn có thể kiếm được bội tiền từ đây. Đó là lý do mà thu nhập của các TikToker luôn là chủ đề được nhiều người khá quan tâm.

Là một trong những TikToker đình đám hàng đầu Việt Nam với gần 5 triệu follower, Long Chun đương nhiên cũng nằm trong tầm chú ý của netizen.

Và mới đây, chính nam TikToker đã tự lên tiếng tiết lộ thu nhập hàng tháng của mình. Con số được Long Chun đưa ra khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thán phục. Anh chàng cũng khẳng định mình nói thật chứ không hề "chém".

"Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm. Còn có những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ. Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió", Long Chun cho hay.


Long Chun công khai thu nhập hàng tháng

Về phần lý do vì sao đang yên đang lành Long Chun lại quyết định công khai thu nhập, thì tất cả xuất phát từ bình luận của một netizen.

Theo đó, nhân dịp khai xuân mở cửa lại quán ăn riêng của mình sau Tết, Long Chun có tổ chức hoạt động bốc thăm lì xì cho khách hàng. Trong số đó, số tiền thấp nhất là 1.000 đồng và cao nhất lên tới 10 triệu đồng tiền mặt.

Thông qua loạt video Long Chun đăng tải, có thể thấy đã có không ít khách hàng bốc được lì xì to nhất.

Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra không tin, thậm chí có netizen đã bình luận thẳng mặt cho rằng những vị khách nhận được 10 triệu đồng thực chất đều là người do Long Chun "gài" vào. Kết quả Long Chun đã có động thái đáp trả như trên.

Long Chun: Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng cao điểm gần 1 tỷ-1
Trước đó, Long Chun có tổ chức hoạt động lì xì cho khách hàng tại tiệm ăn của mình, số tiền cao nhất lên đến 10 triệu

Theo Long Chun, cuộc sống có đôi khi khá toxic. Có thể với nhiều người, số tiền 10 triệu là rất lớn nhưng đối với thu nhập mình kiếm được thì Long Chun lại thấy đây chỉ là một khoản nhỏ.

Việc anh chàng tặng tiền được cho xứng đáng bởi lẽ đây vừa là một cách để marketing và vừa là điều Long Chun muốn tri ân khách hàng đã ủng hộ công việc làm ăn của mình.

"Nhiều khi các bạn đứng ở góc nhìn của các bạn thì các bạn nghĩ người ta không dám làm thế đâu, người ta sẽ thuê người này người kia đến để nhận 10 triệu đó. Nhưng đối với mình, 10 triệu là chuyện rất đơn giản.

Đừng tưởng ai cũng giống mình vì mỗi người sẽ có một cuộc sống khác nhau và mỗi người sẽ có một thước đo về tiền bạc khác nhau", anh chàng khẳng định.

Long Chun: Tháng ít kiếm vài trăm triệu, tháng cao điểm gần 1 tỷ-2
Long Chun khẳng định 10 triệu đối với mình là chuyện rất đơn giản

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/long-chun-thang-it-kiem-vai-tram-trieu-thang-cao-diem-la-gan-1-ty-162221202170150121.htm

Long Chun

Tin tức mới nhất