Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ

Long Chun có hai người em là Long bé và An An.

Ngoài Long bé – cậu em trai cùng mẹ khác cha thường xuyên xuất hiện trong các clip của Long Chun thì anh còn có một cô em cùng cha khác mẹ nữa tên An An.

Vì Long Chun sống tại TP.HCM còn An An ở ngoài Hà Nội nên hai anh em không có nhiều thời gian để gặp gỡ, vì vậy dân tình cũng ít thấy cô bé góp mặt trong video của anh trai.

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-1
 Long Chun có hai người em là Long bé và An An. (Ảnh: FB Long Chun)

Song mới đây, Long Chun nhân cơ hội ra Hà Nội công tác đã quay riêng video ghi lại hình ảnh một ngày vui chơi của hai anh em.

Nhìn vào sự vui vẻ của An An, người xem hoàn toàn có thể đoán được cô bé đã dành cho anh trai nhiều tình cảm như thế nào.

Long Chun cho biết, không ít lần An An tỏ ra ghen tị với Long bé vì chẳng mấy khi được anh cho lên mạng xã hội. Những lúc như vậy, Long Chun lại rất khó xử, không biết phải trả lời cô bé ra sao.

Bởi lẽ vì An An còn có mẹ và nhà ngoại nên Long Chun chưa thể đưa em gái về sống cùng giống Long bé, dẫn đến hai anh em không được ở gần nhau.

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-2
 Vì sống mỗi người một nơi nên hiếm khi thấy Long Chun xuất hiện bên cạnh em gái. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-3
Anh chỉ có thể tranh thủ mỗi lần ra Hà Nội đi chơi với An An. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-4
Long Chun đưa em gái đi mua rất nhiều đồ cô bé thích. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

Anh chia sẻ rằng vẫn luôn tìm mọi cách để bù đắp An An, chẳng hạn như mua đồ mà cô bé thích, đưa em đi chơi hay sắm sửa những thứ còn thiếu…

Thậm chí sau này nếu An An muốn đi du học hay học một ngành nghề nào yêu thích, Long Chun cũng bày tỏ sẽ hỗ trợ hết mình trong khả năng để em gái thực hiện được ước mơ.

Bên cạnh việc dành tình thương cho các em thì Long Chung thể hiện sự tự hào vì cả Long bé và An An tuy nhỏ tuổi nhưng rất hiểu chuyện.

Những cô, cậu bé chưa bao giờ đòi hỏi anh trai phải mua cho cái này, cái kia mà đôi khi chính Long Chun phải năn nỉ để được mua cho các em.

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-5
An An vô cùng xinh xắn dễ thương. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-6
Long Chun cảm thấy may mắn vì có các em hiểu chuyện. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

“Long không hiểu vì lý do gì mà Long luôn cảm thấy là mình cần phải có trách nhiệm với những đứa em của mình để làm sao cho chúng một tương lai tốt hơn, có con đường rộng mở hơn. Và mình luôn muốn em mình sẽ không thua kém ai cả.

Mình không biết những suy nghĩ ấy đến từ đâu mà nó luôn hiện hữu trong đầu mình. Sau tất cả, anh luôn mong những đứa em của anh học thật giỏi, biết nghe lời người lớn và sau này các em của anh sẽ phải trở thành người cực kì tử tế.

Dù thế nào thì vẫn luôn có anh Long lớn ở đây để chắp cánh ước mơ cho tất cả các em”, Long Chun tâm sự.

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-7
Hai anh em ít khi gặp nhau nhưng vẫn rất thân thiết. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

Long Chun hiếm hoi khoe em gái khác mẹ-8
Long Chun hứa sẽ thay cha bù đắp thật tốt cho các em của mình. (Ảnh: Chụp màn hình FB Long Chun)

Dù bản thân cũng còn rất trẻ nhưng Long Chung đã cho thấy sự trưởng thành, biết lo nghĩ cho các em của mình. Chính điều này đã khiến nhiều người thêm yêu mến anh chàng hơn.

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/long-chun-hiem-hoi-khoe-em-gai-khac-me-muon-bu-dap-that-tot-cho-em-316262.html

Long Chun

Tin tức mới nhất