Xuất viện sau 1 tháng điều trị u men xương hàm, Long Chun mong khán giả không kỳ thị hình dáng

Nhận được những tình yêu thương, quan tâm từ cộng đồng mạng, hot tiktoker đang dần hồi phục sau cuộc hậu phẫu xương hàm.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng vẫn luôn quan tâm, theo dõi tình hình chuyển biến căn bệnh u men xương hàm của Long Chun. Càng lo lắng hơn khi diễn viên, hot tiktoker nổi tiếng này thể hiện sự suy sụp và đau buồn vì bản thân không may mắc bệnh.

Từ lời kể của người bạn thân, đồng sự thân thiết là Tun Phạm, người chứng kiến Long Chun nghẹn ngào than trách: “Tại sao lại là anh? Tại sao nó lại đến vào lúc sự nghiệp anh đang lên?".

Xuất viện sau 1 tháng điều trị u men xương hàm, Long Chun mong khán giả không kỳ thị hình dáng-1

Thế nhưng, Long Chun không để bản thân u sầu lâu, anh nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u và toàn bộ vùng xương hàm dưới. Song, khuôn mặt của Long Chun lúc này chắc chắn sẽ bị dị dạng và lép bên phải. Vốn gương mặt là “bát kiếm cơm” của người nghệ sĩ, vậy nên việc phẫu thuật sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp và tinh thần của anh.

May mắn thay, cuộc phẫu thuật diễn ra thành công. Và Long Chun với sức mạnh tinh thần đã vững vàng vượt qua. Trong quá trình đó, anh nhiều lần cảm ơn và động viên ngược lại những người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho anh bấy lâu nay.

Vừa xuất viện, Long Chun đã vội đăng video lên TikTok đồng thời gửi gắm tâm tình thông qua bài đăng trên Facebook, báo cáo tình hình sức khỏe cũng như trấn an những lo lắng của mọi người trong thời gian qua. 

"Thế là cũng được xuất viện rồi, công việc của mình bây giờ là tẩm bổ, tĩnh dưỡng sức khỏe để thật khỏe bước vào cuộc phẫu thuật sau 4 tháng nữa. Mọi người yên tâm nha. Khối u đã được loại bỏ, bây giờ chỉ là phục hình hàm cho không bị dị dạng và có thể nhai được”.

Xuất viện sau 1 tháng điều trị u men xương hàm, Long Chun mong khán giả không kỳ thị hình dáng-2

Lo lắng hậu phẫu của anh chàng chính là: “Có thể trong 4 tháng tới mặt sẽ bị méo, lệch, lẹm..., mong cả nhà không kỳ thị chú bé để chú bé vẫn tự tin quay TikTok nhé ạ”.

Lời cuối cùng, anh dành tất cả sự biết ơn đối với những ai đã quan tâm, săn sóc và lo lắng cho mình trong thời gian qua: “Yêu lắm, bị ốm mới thấy tình cảm mọi người dành cho mình nhiều thế nào”.

Xuất viện sau 1 tháng điều trị u men xương hàm, Long Chun mong khán giả không kỳ thị hình dáng-3

Ngay khi vừa về đến nhà, anh chàng đã lập tức đi tu sửa mái tóc, đồng thời cũng kịp nạp năng lượng với “boss” cưng ở nhà. Chú cún nhỏ chào đón chủ của mình quay trở về, trông vẻ đoàn tụ gia đình cực kỳ ấm áp.

Cộng đồng fan sắp sửa được đón chào một Long Chun cực tươi mới mà vẫn giữ được chất đanh đá, xéo xắt như ngày trước. Nhưng trước đó, anh chàng hot tiktoker vẫn phải trải qua một cuộc phẫu thuật phục hình hàm mới có thể tái xuất toàn vẹn được.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/hau-phau-long-chun-mong-khan-gia-khong-ki-thi-hinh-dang-cua-minh-20201219230650160.html

Long Chun

Tin tức mới nhất