Lồng tiếng cho 'Tiệc Trăng Máu', Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố

Hậu trường thu thoại "lầy lội" của Mỹ Tâm vừa được ekip phim tung ra.

Bộ phim Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang là tác phẩm được khán giả bàn luận sôi nổi tại thời điểm hiện tại. Sau gần 1 tuần ra mắt, Tiệc Trăng Máu đã cán mốc hơn 45 tỷ đồng doanh thu phòng vé, chính thức trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020. 

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-1

Sở hữu kịch bản lôi cuốn, hội tụ dàn sao gồm những diễn viên đình đám và chất lượng Tiệc Trăng Máu thu hút với sự tham gia của dàn khách mời (cameo) đều là những tên tuổi hàng đầu showbiz hiện tại. 

Các khách mời nổi tiếng lần lượt xuất hiện trong những "vai diễn" giấu mặt, chỉ lộ giọng qua điện thoại nhưng lại đóng vai trò cực kỳ quan trọng, đều là mấu chốt tạo ra mâu thuẫn cho nhóm nhân vật chính, từ đó thúc đẩy tình tiết phim trở nên cao trào và bùng nổ hơn.

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-2

Một trong số đó, Mỹ Tâm với vai Hồ Xuân Hương được người xem yêu thích hơn cả. Mới đây ekip phim đã tung clip hậu trường thu thoại đầy hài hước của "Chị Đẹp".

Nhân vật Thu Quỳnh (Thu Trang) có sở thích đặc biệt nhất: ngâm thơ, đặc biệt là thơ của thần tượng Xuân Quỳnh. Cô còn có một trang blog vài trăm like trên mạng và là thành viên của câu lạc bộ thơ văn xuyên Việt. Trong số đó, bạn thân nhất với Thu Quỳnh là cô gái có tên Hồ Xuân Hương - chính là Mỹ Tâm thủ vai.

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-3
Thu Quỳnh (Thu Trang) ngoài mặt thì nói chị chị em em nhưng sau lưng đi nói xấu Nguyệt Ánh với người khác.

Trong buổi tiệc Hồ Xuân Hương đã gọi điện cho Thu Quỳnh, tưởng chừng là nói thơ ca ai ngờ lại là nói xấu Nguyệt Ánh (Hồng Ánh) từ lối sống đến cách làm vợ, làm mẹ. Đương nhiên những thông tin này Hồ Xuân Hương đều được nghe kể từ Thu Quỳnh, từ đó làm lộ ra việc hóa ra Quỳnh và Ánh không phải thân thiết như lời Quỳnh nói.

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-4

Clip hậu trường được quay trong phòng thu, Mỹ Tâm đang luyện tập cho đoạn thoại của nhân vật Hồ Xuân Hương và bắt ép đạo diễn Quang Dũng phải vào vai nhân vật Thu Quỳnh để tập cùng mình.

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-5

Dù lúc đầu "giãy nảy" và than thở nhưng sau đó đạo diễn Dũng "Khùng" vẫn hợp tác vui vẻ. Dù chỉ đọc thoại nhưng trên gương mặt của giọng ca Đúng Cũng Thành Sai vẫn trần ngập biểu cảm, như thể nữ ca sĩ đang đóng phim và máy quay đang ghi hình.

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-6
Đạo diễn Dũng "Khùng""giãy nảy" khi được Mỹ Tâm rủ tập thoại chung
Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-7
Biểu cảm trên gương mặt Mỹ Tâm như thể nữ ca sĩ đang đóng phim thật sự 

Trong quá trình tập, Mỹ Tâm thậm chí còn quyết định thay đổi và chỉnh lại lời thoại vì sợ khán giả nghe sẽ thấy lố. Đến khi thu chính thức "họa mi tóc nâu" còn mặc cả: "Phải có đạo diễn Đãng (Vũ Ngọc Đãng) nghe em mới chịu nha".

Lồng tiếng cho Tiệc Trăng Máu, Mỹ Tâm phải chỉnh lại thoại vì sợ khán giả nói lố-8
Mỹ Tâm xin sửa lại lời thoại không thì sẽ bị lố

Xí Muội
Theo VietNamNet


Tiệc trăng máu Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất