Mỹ Tâm và 3 lần gây 'náo loạn' thảm đỏ ra mắt phim

Là người không thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí nên khi Mỹ Tâm xuất hiện tại các họp báo phim đều thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Dù là ngôi sao hạng A với gần 20 năm ca hát, sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưỡng nhưng Mỹ Tâm ít khi có mặt tại các sự kiện giải trí. Tuy nhiên "họa mi tóc nâu" đã 3 lần đến tham dự họp báo phim trong đó với 2 lần để ủng hộ người anh thân thiết là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, và lần gần nhất là ra mắt phim RÒM.


Vào ngày 29/1/2015, Mỹ Tâm đến chúc mừng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ra mắt "Siêu nhân X", vô tình mặc váy cùng màu với áo vest của người anh thân thiết. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm đến tham dự họp báo phim của đồng nghiệp.

Mỹ Tâm diện đầm lệch vai xanh màu ngọc bích, tóc được thắt bím. Nhìn nữ ca sỹ trẻ hơn so với tuổi của mình.

Năm đó sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã khiến truyền thông bất ngờ nên vây quanh để chụp hình, phỏng vấn khiến cô khá bối rối vì không phải là diễn viên trong phim nhưng lại được sự quan tâm nhiều như vậy.

Ngày 22/3/2017, Mỹ Tâm một lần nữa thu hút sự chú ý khi có mặt tại buổi công chiếu phim "Dạ cổ hoài lang" . Trước đó cô có một tâm thư dọa sẽ "nghỉ chơi" nếu đạo diễn Nguyễn Quang Dũng không mời đi xem phim. Nên khi xuất hiện Mỹ Tâm chiếm trọn "spotlight"

"Họa mi tóc nâu" còn chia sẻ cô đã biết việc trong phim có một nhân vật được mang tên Mỹ Tâm giống mình. Tuy nhiên nếu có dính đến vấn đề bản quyền xung quanh cái tên này, Mỹ Tâm đùa cô sẽ không đòi tiền mà chỉ cần đạo diễn Dũng "khùng" dắt đi ăn.

Còn đạo diễn Nguyễn Quang Dũng bật mí, lý do anh mời Mỹ Tâm đến xem phim là để nữ ca sĩ sau khi xem xong sẽ tự định giá cho chính sự xuất hiện của cô ở trong phim.
Mỹ Tâm, Trấn Thành và dàn sao Việt chúc mừng phim RÒM được ra rạp-1
Mới nhất tại buổi công chiếu phim "RÒM", Mỹ Tâm khiến thảm đỏ "nóng" hơn với sự có mặt của cô. Trước đó nữ ca sĩ chia sẻ kêu gọi đi xem phim kèm lời hứa "Coi chừng gặp nhau" khiến fan suy đoán Mỹ Tâm có thể có mặt trong sự kiện.
Mỹ Tâm, Trấn Thành và dàn sao Việt chúc mừng phim RÒM được ra rạp-2
Đây cũng là lần đầu Mỹ Tâm xuất hiện tại một sự kiện lớn sau khi đính chính tin đồn mang thai. Thân hình thon gọn cùng thần thái "ngút ngàn" nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.
Mỹ Tâm, Trấn Thành và dàn sao Việt chúc mừng phim RÒM được ra rạp-4
Họa mi tóc nâu" gửi tặng cái ôm thân thiết đến với đạo diễn Trần Thanh Huy và chúc mừng phim sau bao vất vả cũng đã được ra rạp.

Bên cạnh đó vẫn có những lần vì bận công việc riêng nên Mỹ Tâm đã đến sát giờ chiếu phim. Nữ ca sĩ không đi thảm đỏ và chỉ lặng lẽ vào rạp thưởng thức tác phẩm điện ảnh. Ngoài ra giọng ca Đừng hỏi em còn tham gia 2 buổi họp báo phim mà cô xuất hiện với tư cách diễn viên chính trong phim là Cho một tình yêuChị trợ lý của anh.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-tam-va-3-lan-gay-nao-loan-tham-do-ra-mat-phim-n-236605.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất