Lớp học chịu chơi nhất 20/10: Con trai chi số tiền khủng mua 25 đôi giày hiệu tặng các bạn nữ

Tập thể này đang được dân mạng ví von là lớp học chịu chơi, chịu chi nhất mùa 20/10 vừa qua.

Dù thời đi học, hội con trai có vẻ hơi quậy phá, tinh nghịch, nhất là hay trêu chọc phái yếu nhưng thật ra chàng trai nào cũng đều cưng chiều hết mực nữ sinh của lớp mình đấy. Bằng chứng là vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 vừa qua, trên mạng xã hội ngập tràn những khoảnh khắc đáng yêu ghi lại bữa liên hoan nho nhỏ mà các chàng trai đã bí mật dành tặng cho các cô gái lớp mình.

Nhưng có lẽ màn chịu chơi, chịu chi nhất trong sự kiện hôm qua có lẽ đến từ các nam sinh lớp 10D1, trường THPT Tiền Phong - Mê Linh - Hà Nội. Các cậu bạn này đã bí mật chuẩn bị một bữa liên hoan nho nhỏ với vài tiểu cảnh trang trí xinh xắn để tạo bất ngờ cho hội tóc dài.

Tất nhiên, là con gái khi được các nam sinh tổ chức một bữa tiệc cho mình thì hẳn ai nấy cũng đều rất vui.

Lớp học chịu chơi nhất 20/10: Con trai chi số tiền khủng mua 25 đôi giày hiệu tặng các bạn nữ-1

Nhưng niềm vui vẫn chưa dừng lại ở đó khi toàn bộ nam sinh đã "lén lút" đóng góp và mua tặng các bạn nữ lớp mình 1 đôi giày thể thao mới tinh, đôi nào cũng còn nguyên hộp và chưa được "bóc tem", đặc biệt, lớp còn dành tặng phần quà này cho cả cô giáo chủ nhiệm. Được biết lớp học xịn xò này gồm 45 thành viên trong đó có 21 bạn nam và 24 bạn nữ.

Một nữ sinh của lớp chia sẻ: "Mấy hôm gần ngày 20/10, chúng mình cũng không nhắc gì đến lễ hay quà cáp nhưng trước đó một ngày mình thấy các bạn bảo đsng tiền với lý do là thuê sân banh, may đồng phục đá bóng. Đến hôm nay mới biết được là tụi con trai đã 'hùa' nhau ở lại trường ban trưa để chuẩn bị mọi thứ!"

Lớp học chịu chơi nhất 20/10: Con trai chi số tiền khủng mua 25 đôi giày hiệu tặng các bạn nữ-2Lớp học chịu chơi nhất 20/10: Con trai chi số tiền khủng mua 25 đôi giày hiệu tặng các bạn nữ-3Lớp học chịu chơi nhất 20/10: Con trai chi số tiền khủng mua 25 đôi giày hiệu tặng các bạn nữ-4

Tuy không biết giá trị món quà có đắt đỏ không nhưng chắc chắn các bạn nữ của 10D1 đã có một ngày lễ siêu ý nghĩa và trọn vẹn, điều quý giá hơn giá trị món quà mà các bạn nhận được đó chính là tình cảm và tấm lòng siêu cưng mà các bạn nam đã dành tặng cho mình.

Và hẳn, các nữ sinh của tập thể này khiến không ít người ghen tị vì được học chung lớp với những cậu bạn ga-lăng lại lãng mạn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lop-hoc-chiu-choi-nhat-20-10-con-trai-chi-so-tien-khung-mua-25-doi-giay-hieu-tang-cac-ban-nu-162202110102654477.htm

quà tặng 20/10 Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất