'Xoắn não' vì người yêu đòi mua quà khủng ngày 20/10, dân mạng 'hiến kế độc'

Kì kèo bạn gái nói món quà mình ưa thích cho ngày 20/10, thanh niên đọc xong tin nhắn thì... méo mặt.

Ngày 20/10 là ngày mà các đấng mày râu nên dành cho nửa kia của mình những món quà xinh xắn và ý nghĩa. Nhưng không ít những bạn nam cũng “đau đáu” vì không biết nên tặng gì cho người yêu.

Chàng trai trong câu chuyện dưới đây vì “không có kinh nghiệm” mua quà nên đánh liều hỏi bạn gái "thích gì anh chiều” để rồi nhận cái kết “thủng ví”.

Câu chuyện được anh chàng chia sẻ lại như sau:

Xoắn não vì người yêu đòi mua quà khủng ngày 20/10, dân mạng hiến kế độc-1
"Đau đáu" vì bạn gái đòi quà khủng ngày 20/10

“Các bác ơi làm ơn làm phước cứu em với! Đúng là cái mồm làm thủng cái ví mà! 

Chuyện là 2 tháng trước em có quen và yêu một bạn. Vì là mối tình đầu nên em cũng cẩn thận lắm, lúc nào cũng chú ý chăm bẵm chiều chuộng, mua đồ ăn đồ uống rồi đưa đi đón về các kiểu, v.v... 

Sắp tới đây là 20/10, em thì cũng chẳng có kinh nghiệm mua quà cáp cho con gái bao giờ nên thôi đành đánh liều hỏi thẳng nười yêu xem bạn ấy thích gì để mình mua tặng luôn cho nhanh. Ai ngờ bạn ấy gửi ngay cho em ảnh 1 đôi adidas thấy trên web ghi giá vừa xinh 5 triệu. Mà sinh viên như em thì đào đâu ra số tiền lớn như thế để mua quà tặng người yêu, đã thế còn là 20/10 luôn rồi.

Từ giây phút ấy em đứng hình, chưa biết nên rep sao nữa. Mọi người ơi giờ em nên làm thế nào đây, ai đó giúp em với! Không lẽ lại bảo thẳng với người yêu là anh làm gì có tiền mà mua đôi giày ấy.”

Xoắn não vì người yêu đòi mua quà khủng ngày 20/10, dân mạng hiến kế độc-2
Xoắn não vì người yêu đòi mua quà khủng ngày 20/10, dân mạng hiến kế độc-3
Dân mạng mách nước cho chàng trai trốn được món quà khủng 

Câu chuyện của chàng trai trẻ nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ cư dân mạng, không ít người hài hước mách cách mua giày fake hay chia tay sau 20/10 thì quay lại:

-    So giá web làm gì vậy, không có điều kiện thì order một đôi hãng “fake” - 1 hãng khá nổi tiếng và phổ biến ở ta 

-    Chia tay đi, hôm 21/10 nhắn tin quay lại. Easy game!

-    Thử hỏi xem bạn kia có quan trọng auth hay fake gì không. Quan trọng là tấm lòng chứ ai lại sinh viên đòi tặng đôi giày auth 5 củ!

-    Ơ mạng lag quá, em gửi ảnh gì sao anh không thấy nhỉ, thử nói thế xem sao ông nhé!

Trong khi đó có rất nhiều người lại khuyên chủ thớt nên thành thật: “Thì thành thật bảo em ý là anh không có nhiều tiền thế, em thông cảm cho anh xong tặng cái khác vừa túi tiền nhưng vẫn đúng ý em (cái này thì tôi chịu) chúc ông may mắn!”

Chuyện yêu rồi bị bạn gái đòi quà đắt tiền cũng không còn là chuyện hiếm. Thế nhưng mỗi người có một cách lựa chọn riêng để ứng phó với tình thế khó này. Nhưng chung quy lại, thành thật vẫn là điều nên làm vì đây không phải là câu chuyện chỉ xảy ra một lần, 2 lần mà có thể sẽ là câu chuyện mãi về sau này nếu 2 người tiến xa hơn nữa. 

Còn một cô gái nếu chỉ chăm chăm chọn món đồ xịn, không hiểu cho hoàn cảnh của bạn trai, thích so kè với bạn bè thì đó không phải là một cô gái tốt. Tuy nhiên, trường hợp này có thể cô gái cũng chỉ thử lòng người yêu mình nên cũng không thể vì một món quà mà phán xét tư cách của người ta. Vậy nên chỉ có người trong cuộc mới hiểu và biết nên làm gì để cả hai thấu hiểu nhau nhiều hơn.

 

Cỏ Dại
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xoan-nao-khi-nguoi-yeu-doi-mua-qua-khung-ngay-2010-n-239327.html

Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10 người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao