Lữ Lệ Quân - từ 'tiểu tam' của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình

Top 5 Hoa hậu Hong Kong Lữ Lệ Quân (hiện là Lữ Bội Lâm) từng hất cẳng các người tình của ông Lưu Loan Hùng để làm chính thất. Nhưng cô cũng không hạnh phúc bao lâu.

Theo báo chí Hong Kong, người phụ nữ từng chục năm gắn bó với tỷ phú Lưu Loan Hùng - cô Lữ Lệ Quân - gần đây đã mua 4 căn chung cư cao cấp 3 phòng ngủ, diện tích mỗi căn hơn 100m2, với giá 140 triệu HKD (18 triệu USD). Chuỗi căn hộ này vừa được mở bán và thu hút nhiều nhà đầu tư, trong đó có các ngôi sao, nghệ sĩ... Nguồn tin cho hay cô Lữ mua đầu tư.

Trước đó, thời điểm vừa chia tay ông Lưu Loan Hùng, Lữ Lệ Quân mua 18 căn chung cư để đầu tư với giá trị giao dịch là 288 triệu HKD, đến nay đã bán được 6 căn. Hiện tại, mỗi căn hộ cô đầu tư đều có giá khoảng 40 triệu HKD trở lên. Tuy tài sản hiện cô có không thể bằng Trần Khải Vận - vợ chính thức của ông Lưu - nhưng khối tài sản tích lũy gia tăng này cũng đủ giúp mẹ con cô duy trì cuộc sống xa hoa, thượng lưu.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-1
Lữ Lệ Quân chia sẻ hình ảnh mới lên mạng xã hội.

Lữ Lệ Quân năm 2020 thể hiện quyết tâm đoạn tuyệt với quá khứ gắn bó cùng Lưu Loan Hùng bằng cách thay đổi tên họ. Tên mới của cô là Lữ Bội Lâm. Trong khi đó, con gái cô có thái độ lạnh nhạt với bố đẻ, sau khi mối quan hệ của bố mẹ tan vỡ.

Truyền thông cho hay cô bé một thời gian dài không chịu gọi ông Lưu là "bố", khiến ông tức giận đến mức mắng tình cũ "không biết dạy dỗ con cho nên hồn". Từ năm ngoái, căng thẳng hai cha con mới được giảm bớt. Trên trang cá nhân năm 2020, cô bé gái đăng bức ảnh chụp với bố hồi cô còn nhỏ, gây nhiều chú ý và bình luận.

Ba mẹ con Lữ Lệ Quân cũng thi thoảng đăng ảnh, video cho thấy gia đình họ sống trong một biệt thự sang trọng giống một cung điện cổ châu Âu. Tường nhà được ốp bằng gỗ nguyên khối, sàn và trần được làm bằng đá cao cấp, khắp nơi đều có những đồ trang trí bằng pha lê đắt tiền.

Tiện ích nội khu nhà rất đầy đủ, không chỉ có sân vườn, hồ bơi mà còn có phòng âm nhạc, phòng tập nhảy, giúp con gái, con trai Lệ Quân thoải mái học hành, chơi piano và khiêu vũ tại gia. Mỗi khi ra khỏi dinh thự, họ có xe sang, du thuyền... riêng. Lữ Lệ Quân giao lưu với giới thượng lưu, dự các hội thảo, sự kiện lớn. Cô ngày càng trở nên đẳng cấp trong sự nghiệp và không còn là "cô vợ bé bỏng" của Lưu Loan Hùng ngày nào.

Một trong những động thái cho thấy Lữ Lệ Quân hận tình cũ ra mặt, là cô chuyển sang dùng các sản phẩm Chanel thay vì xách túi Hermes - thương hiệu mà ông Lưu Loan Hùng từng cuồng tín. Yêu thể thao và giữ gìn vóc dáng rất tốt, Lữ Lệ Quân thường đi bộ đường dài, chạy bộ và tập yoga, thỉnh thoảng còn mời các vận động viên chuyên nghiệp đến giúp mình tập luyện.

Từng bị chế giễu là kẻ bại trận trong cuộc đối đầu tình, tiền với Ganbi Trần Khải Vận - vợ hiện tại của ông Lưu Loan Hùng, Lữ Lệ Quân hiện cho thấy cô độc lập và thành công trong kinh doanh, thay vì chỉ sống nhờ vào tiền người tình cũ chu cấp.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-2
Không gian sống xa hoa của mẹ con Lữ Lệ Quân.

Lữ Lệ Quân tốt nghiệp đại học ở Toronto, Canada vào năm 1998, sau đó trở lại Hong Kong để thi Miss Hong Kong. Tuy nhiên, cô chỉ lọt vào top 5. So với dàn bạn gái toàn ngôi sao của Lưu Loan Hùng như Lưu Gia Linh, Quan Chi Lâm, Lý Gia Hân..., Lệ Quân khi đó nhỏ bé, ngoại hình hoàn toàn thua kém.

Gia thế Lữ Lệ Quân không tồi. Bố cô là doanh nhân đầu tư bất động sản thành công, sản nghiệp tương đối khá. Tuy nhiên, bố cô nuôi "tiểu tam" bên ngoài, cả đời gần như không màng đến vợ và con gái. Lớn lên trong hoàn cảnh đó, tính cách Lệ Quân khá thực tế, cứng cỏi. Sau khi trượt Miss Hong Kong, cô quay trở lại King's College, Đại học London để học tiến sĩ, chuyên ngành Kỹ thuật Hóa học. Chính tại đây, khi đi làm part time, cô gặp Lưu Loan Hùng.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-3
Lữ Lệ Quân massage cho ông Lưu Loan Hùng, với vai trò một trợ lý.

Một số nguồn tin cho hay, thời điểm đó, Lữ Lệ Quân là bạn thân thiết của Vương Dĩnh Dư - khi đó là người yêu của Lưu Loan Hùng. Thông qua Vương Dĩnh Dư, Lữ Lệ Quân tiếp cận Lưu Loan Hùng với vai trò một trợ lý.

Muốn tạo được vị thế riêng, Lữ Lệ Quân học massage, trở thành một trợ lý đặc biệt, chuyên hỗ trợ ông Lưu nhưng lúc nhức vai, mỏi gối. Truyền thông Hong Kong khi đó mô tả, Lữ Lệ Quân ở bên ông Lưu, massage cho ông mọi lúc, mọi nơi, công việc cấp thiết hơn cả trợ lý giấy tờ. Vì lẽ đó, không lâu sau, từ một chân hộ việc vặt, cô "đá bay" Vương Dĩnh Dư - một tiểu tam sắc sảo có tiếng - rồi đàng hoàng trở thành "cánh tay phải" của ông, bất chấp sự bất bình sôi sục của cô bạn họ Vương cùng dàn mỹ nhân bên ông Loan Hùng lúc đó.

Du học nhiều năm ở nước ngoài, Lữ Lệ Quân thông thạo tiếng Anh, lại là người sắc sảo, hiểu biết nên được ông Loan Hùng thường xuyên đưa đi dự sự kiện và cùng bàn chuyện kinh doanh. So với dàn chân dài trong giới nghệ sĩ, Lệ Quân "có cái đầu", khiến ông Lưu cảm thấy có thể trọng dụng.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-4
Lưu Loan Hùng và người tình Vương Dĩnh Dư, trước khi chia tay nhau.

Trong suốt hơn chục năm bên nhau, từ khi chỉ là trợ lý đến khi trở thành bà hai của ông Lưu, Lữ Lệ Quân gần như có tất cả. Ông mua cho cô xe hơi, nhà sang, chiều cô đến mức mua cho cô ôtô biển số thửa riêng "1 LOVE U" trị giá 1,4 triệu HKD. Cô có khoảng 200 chiếc Hermes, nhiều bất động sản giá trị.

Người ta còn cho rằng mỗi lần ra phố, Lữ Lệ Quân xách một túi, không bao giờ đụng hàng. Thấy Lệ Quân ham học hỏi, quan tâm đến kinh doanh, đích thân Lưu Loan Hùng dạy cô mua trái phiếu và đầu tư vào chúng để có thể kiếm được hơn 100 triệu HKD tiền lãi mỗi năm.

Sở dĩ nói Lữ Lệ Quân "gần như có tất cả" là bởi dù cho người tình nhiều tiền tài, của cải, Lưu Loan Hùng nhất định không chịu cho cô một danh phận. Cô chỉ là một người tình của ông, như nhiều người đàn bà khác mà ông dày công chinh phục với tuyên bố: "Tiền của tôi có thể làm mềm lòng mọi phụ nữ trên đời".

Không an phận, Lữ Lệ Quân thường tự giới thiệu mình là "bà Lưu", mặc kệ người tình khó chịu. Trước truyền thông hay khi đi trung tâm thời trang mua sắm, cô đều tuyên bố chủ quyền bằng cách xưng mình là bà Lưu.

Chính hành động này đã khiến Lữ Lệ Quân dần mất đi vị trí. Đó là khi Ganbi Trần Khải Vận - một phóng viên tờ Hong Kong Daily - xuất hiện, đẩy cô khỏi vị trí "cánh tay phải" và thế chân vào đó.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-5
Túi của Lữ Lệ Quân và mẹ cô (ảnh nhỏ, ngoài cùng bên phải) đa phần là sản phẩm bản giới hạn.

Lữ Lệ Quân được đánh giá là một người đàn bà khôn ngoan, sắc sảo. Tuy nhiên, cô quá tự tin. Truyền thông Hong Kong nhận xét cô thua cuộc trước Trần Khải Vận cũng vì sự ngạo nghễ, tự tin thái quá đó. Giai đoạn Trần Khải Vận được ông Lưu Loan Hùng "sủng", Lữ Lệ Quân công khai gọi Khải Vận là tiểu tam nhãi nhép, thậm chí dùng những lời cay độc xỉa xói cô này.

Trong khi Trần Khải Vận im lặng, ông Lưu Loan Hùng nổi đóa. Ông nói Lệ Quân "không có đầu óc", thậm chí thẳng tay trừng phạt cô bằng cách khóa thẻ tín dụng, yêu cầu cô công khai xin lỗi Trần Khải Vận. Ông thuê người theo dõi cô 24/7, để cô "không có bất cứ hành động chống đối nào".

Trước sự nóng giận điên cuồng của người tình, Lữ Lệ Quân không còn cách nào khác, đành nhượng bộ. Cô chấp nhận cảnh "chung chồng". Thái độ này của Lệ Quân khiến ông Lưu hài lòng. Ông mua thêm nhà, mua xe, bổ nhiệm Lệ Quân vào chức giám đốc điều hành Chinese Estates Group kèm tiền thưởng tùy ý. Đổi lại, cô đẻ thêm cho ông một cậu con trai với hy vọng củng cố thêm vị thế của mình. Không danh phận cũng được, miễn là có tiền, có quyền.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-6
Xe biển số thửa riêng của Lữ Lệ Quân.

Lữ Lệ Quân đã đánh giá thấp đối thủ. Trong một thời gian ngắn, phóng viên "quèn" Trần Khải Vận đã ngấm ngầm chiếm trọn trái tim ông Lưu. Truyền thông đánh giá bước lùi của Lữ Lệ Quân tưởng tốt, nhưng hoàn toàn không có tác dụng.

Cô đã sơ sểnh một bước, và thua mất cả ván cờ. Lưu Loan Hùng công khai sủng ái người mới trước mắt cô. Uất đến mất khôn, cô lao vào các cuộc cãi vã, giành giật tài sản, vị trí, khiến Lưu Loan Hùng thất vọng hoàn toàn. Hai người gần như không nhìn mặt nhau trong một thời gian dài, bất chấp việc có chung hai đứa con.

Năm 2016, Lưu Loan Hùng công khai việc đã chia tay Lữ Lệ Quân vào đầu năm 2014. Vị trí giám đốc công ty bất động sản mà Lữ Lệ Quân nắm cũng bị hủy bỏ. Giới thạo tin cho rằng Trần Khải Vận khéo "giương đông kích tây" để Lữ Lệ Quân mất tất cả, nhưng ông Lưu không để yên cho tin đồn đó hoành hành.

Ông bỏ tiền đăng tin trên các mặt báo lớn Hong Kong: "Tôi chia tay Lữ Lệ Quân vì cô ta tham lam, ích kỷ. Tôi ốm bệnh, nằm viện, Khải Vận chăm tôi đêm ngày, còn cô ta đến nhìn tôi 10 phút rồi đi. Mẹ tôi chết, cô ta đến đám ma được 10 phút".

Ông gay gắt chỉ ra: "Chục năm sống với nhau, cô ta tham lam vô độ. Tiền bạc, tài sản, túi xách, trang sức, trái phiếu, cổ phiếu do cô ấy đứng tên đã tích lũy được 2 tỷ HKD, nhưng cô ta vẫn cứ hỏi tiền tôi. Đi ăn nhà hàng, cô ta boa cho phục vụ vài đồng, nhưng về nhà lại bảo tôi phải trả. Tôi giả vờ vay cô ta 50 triệu HKD, cô ta nói phải viết giấy. Anh trai cô ta vay tiền, cô ta cũng hỏi tôi, dù cô ta đâu thiếu tiền. Cô ta sẵn sàng phản bội tôi vì 1 HKD, thế nên có cho 10 tỷ, 20 tỷ cũng là vô dụng".

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-7
Ông Lưu Loan Hùng và vợ hiện tại, Trần Khải Vận.

Theo truyền thông Hong Kong, Lữ Lệ Quân đến với ông Lưu Loan Hùng vì tiền, cuối cùng bị ông giũ bỏ cũng vì tiền. Năm 2019, khi chia tài sản là 74,99% cổ phần tập đoàn Chinese Estates Group, ông không đếm xỉa đến cô lẫn hai đứa con chung. Tài sản này được bẻ đôi, một nửa cho Trần Khải Vận và các con, nửa kia cho người con trai, con gái cả ông có với bà vợ đầu Bảo Vịnh Cầm.

Truyền thông hỏi ông sao lại bạc bẽo với tình cũ và hai đứa con đến thế, ông nói: "Cô ta và con đã có quá đủ rồi". Ông nói với tài sản khoảng 2 tỷ HKD lấy được từ ông trong những năm tháng chung sống, cô đã "quá là giàu có" rồi.

Chia tay ông Lưu Loan Hùng, Lữ Lệ Quân rất kín tiếng trong đời tư. Cô tự đầu tư vào bất động sản và cổ phiếu, thành lập quỹ cá nhân và sử dụng các mối liên hệ mà cô tích lũy được khi ở bên tình cũ để kiếm tiền. Tài sản sổ sách của Lữ Lệ Quân hiện ước tính tài sản sổ sách cá nhân đã vượt quá 2,4 tỷ HKD.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-8
Tài sản của Lữ Lệ Quân theo truyền thông ước tính.

Lữ Lệ Quân - từ tiểu tam của tỷ phú Lưu Loan Hùng đến kẻ bị phụ tình-9
Ba người đàn bà sinh con cho Lưu Loan Hùng và số cổ phần ông Lưu chia cho bầy con. Hai con của Lữ Lệ Quân không được chia cổ phần trong tập đoàn gia đình.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/lu-le-quan-tu-tieu-tam-cua-ty-phu-luu-loan-hung-den-ke-bi-phu-tinh-4285903.html?fbclid=IwAR0RDpEA0dIMJb1mu3XZeMxxYyfTmRSGAgY2dc58UmyM9oPWe3InLILwXc8

tiểu tam hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao