Tiết lộ góc khuất 17 tuổi khiến bạn gái hơn tuổi có bầu, chàng trai bị loại ngay lần hẹn hò đầu tiên

Dù còn trẻ nhưng Phước Long đã nếm đủ vị đắng tình trường. Năm 17 tuổi, Phước Long khiến bạn gái lớn hơn 2 tuổi có thai.

Phước Long hay còn được gọi với cái tên BiiTa (23 tuổi), hiện đảm nhận vai trò biên kịch và diễn viên, đến từ Long An. Long là một trong 3 ứng cử viên nam tham gia chinh phục trái tim nhân vật nữ chính Thùy Liên (23 tuổi, nhân viên marketing tại TP HCM) tại Lựa chọn của trái tim số tối nay (4/4).

Dù còn trẻ nhưng Phước Long đã nếm đủ vị đắng tình trường. Năm 17 tuổi, Long khiến bạn gái lớn hơn 2 tuổi có thai. Khi biết người yêu mang bầu, chàng trai trẻ đã đề nghị cô về sống cùng. Nhưng người con gái ấy lại bí mật đi phá thai. Biết được sự việc, Long và bạn gái chia tay.


Clip Phước Long bị loại.

Những biến cố của tuổi trẻ khiến Phước Long trưởng thành hơn. Tại Lựa chọn của trái tim, anh không giấu chuyện cũ mà thẳng thắn chia sẻ với mong muốn tìm được sự cảm thông. Mẫu bạn gái của anh chàng là người có tính cách thùy mị, nết na, biết kính trọng người lớn tuổi.

Tại chương trình, Phước Long bày tỏ muốn "tìm một người về sống chung" chứ không quan tâm đến các bước hẹn hò, tìm hiểu, khiến Thùy Liên bất ngờ. Biết Thùy Liên bằng tuổi, Phước Long cũng không ngần ngại tâm sự cha từng khuyên anh nên lấy người lớn tuổi hơn.


Phước Long đeo mặt nạ trâu.

Trải qua cuộc hẹn hò đầu tiên, dù đã có những chia sẻ thật lòng nhưng có vẻ như Phước Long vẫn chưa tìm được sự đồng cảm ở đối phương. Anh là người bị Thùy Liên loại đầu tiên.

Nếu Phước Lòng từng có những sai lầm trong tình yêu, Thùy Liên cũng có một tuổi trẻ "không phải dạng vừa". Bị mẹ ngăn cản chuyện tình cảm, cô đã cãi lời đấng sinh thành và trốn khỏi nhà cùng bạn trai.


Chân dung nhân vật nữ chính tuần này.

Yêu bất chấp là thế, nhưng Thùy Liên lại nhận về kết đắng. Cô bị người yêu phản bội. Sau cú sốc tình cảm đầu đời, Thùy Liên đã thay đổi suy nghĩ về chuyện tình yêu cũng như mẫu bạn trai lý tưởng. Với cô, đó phải là một người đàn ông chung thủy, biết chăm lo cho gia đình, có kinh tế ổn định, suy nghĩ chín chắn và đặc biệt là biết yêu thương cha mẹ. 

Kết thúc Lựa chọn của trái tim tập 14, Thùy Liên quyết định chọn Hoàng Minh (20 tuổi, sinh viên Đại học Giao thông vận tải) là người ra về sau cùng. Tuy nhiên sau đó Thùy Liên và Hoàng Minh đều không đến buổi hẹn cuối.


Thùy Liên và Hoàng Minh không đến buổi hẹn cuối cùng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Lựa chọn của trái tim

Tin tức mới nhất