Chọn một lá bài Tarot để biết ngay lúc này, điều bạn cần làm là gì?

Hãy để những lá bài Tarot dưới đây cho bạn lời khuyên đắt giá ngay lúc này.

Cuộc sống chứa nhiều khung bậc cảm xúc, lúc ngập tràn niềm vui khi lại đầy rẫy những thử thách. Có nhiều lúc, bạn cảm thấy mất phương hướng,  khao khát tìm kiếm một lời khuyên cần thiết để vượt qua.

Nếu chưa biết tìm ai, hãy để những lá bài Tarot giúp bạn bằng việc chọn ra một lá bài mà mình ấn tượng. Lá bài được lựa chọn sẽ cho bạn lời khuyên đắt giá.

Chọn một lá bài Tarot để biết ngay lúc này, điều bạn cần làm là gì?-1

Và dưới đây là đáp án bạn chọn!

1. Lá bài số 1

Chọn một lá bài Tarot để biết ngay lúc này, điều bạn cần làm là gì?-2

Hãy tiếp tục kiên trì bền bỉ với con đường bạn đã lựa chọn. Là một người có cá tính mạnh, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra ưu điểm bản thân và lựa chọn cách tích cực để vượt qua nghịch cảnh. Dù sao thì bạn cũng đừng âm thầm chịu đựng một mình, hãy tìm đến sự trợ giúp của những người thân yêu. Sự trợ giúp rất cần thiết với bạn lúc này.

2. Lá bài số 2

Chọn một lá bài Tarot để biết ngay lúc này, điều bạn cần làm là gì?-3

Không còn nghi ngờ gì nữa, bạn là người sống tình cảm. Bạn không ngần ngại bộc lộ suy nghĩ, hay chia sẻ thẳng thắn các quan điểm cá nhân. Tuy nhiên có những lúc trong cuộc sống, bạn cần phải kiềm chế cảm xúc bản thân. Sự tự chủ đúng lúc đúng chỗ sẽ giúp bạn "sang" hơn, tránh được những rắc rồi không cần thiết.

3. Lá bài số 3

Chọn một lá bài Tarot để biết ngay lúc này, điều bạn cần làm là gì?-4

Bạn có năng lực tự chữa lành vết thương ở tâm hồn và thể xác mỗi khi gặp sóng gió. Sau mỗi lần như vậy, bạn tựa như "chim sợ cành cong", nảy sinh tâm lý bất an.

Trong các trường hợp như vậy, bạn sẽ tự cách ly bản thân, một mình gặm nhấm nỗi buồn. Lúc này, bạn cần tĩnh tâm để xem lại mọi việc, gạt bỏ mỗi sợ hãi hay nghi hoặc để cuộc sống thanh thản hơn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lua-chon-mot-la-bai-tarot-de-biet-ngay-luc-nay-dieu-ban-can-lam-la-gi-n-262132.html

Trắc nghiệm vui

Tin tức mới nhất