Lựa sầu riêng đến rướm máu đùi, về khui thấy bên trong mà tức

Bị gai sầu riêng đâm cũng không đau bằng việc mở sầu riêng ra thấy cảnh tượng này.

Nếu như phải liệt kê một loại trái cây gây chia rẽ nhất trong thế giới thực vật, chắc chắn sầu riêng phải là cái tên được réo gọi đầu tiên.

Thử hỏi có loại trái cây nào có thể mọi người “chết đứ đừ” vì nó theo cả hai hướng, đó là những người thèm sầu riêng đến từng hơi thở và người chỉ cần ngửi thấy mùi thôi đã muốn… xỉu. 

Người ăn được sầu riêng không ngại bỏ hàng đống tiền để mua thứ trái cây đắt đỏ này để thưởng thức. Đó là chưa kể dù đã chi một cơ số tiền không nhỏ để mua sầu riêng thì cũng không chắc là nó có thể làm thỏa lòng “thực khách”.

Một cô gái từng lên mạng chia sẻ kỷ niệm mua sầu riêng đau thương cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.  

Lựa sầu riêng đến rướm máu đùi, về khui thấy bên trong mà tức-1
Bài viết chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội.

“Nhóm này có ai mắc kiểu 'hay bị theo quán tính' chưa? Mình đi mua sầu riêng, xong nó lăn trên sạp xuống, theo thói quen mình nhanh chân lên gối để đỡ, thâm tím đùi, cà nhắc cả tuần mới đỡ.

Rồi xách 3 quả sầu mang về tận nhà cách 60km nhưng không ăn được miếng nào. Sầu sượng như bìa carton nhạt toẹt vậy đó! Nghĩ nó cứ cay cú trong người!”.

Lựa sầu riêng đến rướm máu đùi, về khui thấy bên trong mà tức-2
Đôi chân thâm tím và rướm máu vì bị trái sầu riêng rớt phải. 

Xui xẻo bắt đầu xảy đến ngay từ lúc ở quầy hàng, một quả sầu riêng từ trên sạp bất ngờ rơi xuống trong lúc cô đang lựa như muốn cảnh báo rằng cô hãy dừng lại việc mua sắm này đi.

Đáng tiếc là không chỉ không nhận được “tín hiệu vũ trụ” gửi đến, cô gái trong lúc theo quán tính còn dùng chân mình để đỡ trái sầu riêng đang rơi. Và tất nhiên cái kết rướm máu bởi những hàng gai sắc nhọn là điều không thể tránh khỏi. 

Tuy nhiên, đó vẫn chưa là tận cùng của “bi kịch”. Dù chân bị thương nhưng nó vẫn chưa đau bằng việc cất công chạy cả quãng đường 60km đem trái sầu riêng về mà kết cuộc lại phải cho hết tất cả vào… sọt rác. Sầu riêng sượng trân và nhạt toẹt đến nỗi không thể ăn được. 

Lựa sầu riêng đến rướm máu đùi, về khui thấy bên trong mà tức-3
Toàn bộ phần múi đều bị vứt sọt rác vì sượng không ăn được.

Nhìn đôi chân thâm tím rướm máu cùng hình ảnh toàn bộ múi sầu riêng bị cho hết vào thùng rác, dân mạng không khỏi thương cảm cho cô gái đen đủi này.

Cảm giác chỉ những người "nghiện" ăn sầu riêng mới hiểu. Hy vọng sau lần mua nhầm này, cô gái đã có cho mình một số kinh nghiệm lựa quả ngon, và quan trọng hơn là nhớ rằng đừng bao giờ đưa chân ra để đỡ một trái sầu riêng đang rơi. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/chay-60km-lua-sau-rieng-den-ruom-mau-dui-ve-khui-thay-ket-qua-ben-trong-ma-tuc-ar677711.html

sầu riêng

Tin tức mới nhất