Lục Chấn Hoa của Tân dòng sông ly biệt lộ ảnh thân mật ở hộp đêm

(2Sao) - Những hình ảnh khiến tài tử gạo cội Khâu Chấn Hải mất điểm.

Trang Tân Hoa Xã đưa tin, vào ngày 27/3 vừa rồi, tài tử gạo cội Khâu Chấn Hải đã lộ ảnh tình tứ với một gái trẻ tại hộp đêm ở Hạ Môn. Trong hình ảnh bị chụp lại, Khâu Chấn Hải và cô gái trẻ này thì thầm với nhau và có những cử chỉ tình cảm dành cho nhau. Nét mặt vui vẻ của Khâu Chấn Hải đã lọt vào ống kính.






Theo tin tức nghệ sĩ họ Khâu có mặt tại Hạ Môn vốn là để quay phim mới. Nhưng tranh thủ giờ nghỉ ngơi, sao nam này đã đến các hộp đêm giải trí.

Khâu Chấn Hải nổi tiếng với vai bố Triệu Vy - Lục Chấn Hoa trong Tân dòng sông ly biệt. Nhân vật Lục Chấn Hoa luôn là nhân vật tạo được sự chú ý của mọi người, trong truyện hay trên phim cũng vậy. Với bản lĩnh của một diễn viên lão làng, nam nghệ sĩ Khấu Chấn Hải đã thể hiện xuất thần một vị tướng về hưu Lục Chấn Hoa có tính cách quân phiệt, giấu đằng sau gương mặt hung dữ là một tình cha bao la.

Khâu Chấn Hải trong Tân dòng sông ly biệt

Năm nay Khấu Chấn Hải đã ở tuổi lục tuần nhưng ông vẫn là lựa chọn sáng giá cho những vai cá tính mạnh. Hình ảnh mới nhất của ông khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao