Lục clip gần 20 năm trước của bé Xuân Mai, dân mạng ngã ngửa phát hiện có cả 'bé' S.T Sơn Thạch

Nhiều người vô cùng thích thú vì trước kia từng xem phần biểu diễn này nhưng không hề biết cậu bé xinh trai kia là S.T.

Mới đây, trên nhóm chuyên bàn luận về showbiz, một cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip màn trình diễn ca khúc Một quê hương một trái tim của Xuân Mai, “thần đồng” âm nhạc nhí Việt Nam cách đây gần 20 năm.

Trong clip, Xuân Mai song ca cùng một cậu bé xinh trai, tuấn tú, thực hiện nhiều động tác vũ đạo sôi động, tự tin khuấy  động làm chủ sân khấu.

Bất ngờ ở chỗ, nhiều người thích thú nhận ra bạn diễn điển trai của giọng ca nhí chính là ca sĩ S.T Sơn Thạch. Thời điểm này, S.T là gương mặt nổi bật, thường xuyên xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn nhỏ với vai trò ca sĩ nhí hoặc vũ công múa phụ họa cho các nghệ sĩ như Đan Trường, Lam Trường, Mỹ Tâm…

Lục clip gần 20 năm trước của bé Xuân Mai, dân mạng ngã ngửa phát hiện có cả bé S.T Sơn Thạch-1Lục clip gần 20 năm trước của bé Xuân Mai, dân mạng ngã ngửa phát hiện có cả bé S.T Sơn Thạch-2

Nhìn hình ảnh cậu bé S.T chỉ mới 10 tuổi đã có phong thái tự tin khi biểu diễn trước hàng trăm khán giả, nhiều người vô cùng thích thú vì trước kia từng xem phần biểu diễn này nhưng không biết cậu bé kia là S.T.

Không ít ý kiến gật đầu thừa nhận anh chàng sinh ra đã có tố chất để trở thành người nổi tiếng. Bên cạnh đó, các fan cũng khẳng định S.T là nghệ sĩ “đẹp từ trong trứng nước” bởi từ bé anh chàng đã có vẻ ngoài ưa nhìn, bắt mắt.

Sau khi “khai quật” đoạn clip trên, cộng đồng mạng cũng truyền tay nhau clip S.T “lớn” tái hiện lại sân khấu Một quê hương một trái tim của S.T “bé”. Đặc biệt, sau ngần ấy năm, anh chàng vẫn nhớ như in từng động tác vũ đạo của ca khúc này.

Lục clip gần 20 năm trước của bé Xuân Mai, dân mạng ngã ngửa phát hiện có cả bé S.T Sơn Thạch-3

S.T Sơn Thạch là cựu thành viên nhóm nhạc 365 đình đám một thời gồm Isaac, Will, Jun và S.T. Khi nhóm tan rã, S.T bước vào con đường solo và đạt nhiều danh hiệu như Nam vương Bước nhảy Hoàn vũ, giải Vàng Hòa âm Ánh sáng - The Remix và mới đây là Á quân Cuộc đua kỳ thú 2019.

F.T
Theo Vietnamnet


S.T Xuân Mai

Tin tức mới nhất