Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào?

Chương trình truyền hình thực tế Rich Kids Of Instagram đã theo chân 6 nhân vật giàu có nổi tiếng trên Instagram để khám phá cách mà họ tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Chuyện giới cậu ấm cô chiêu khoe tiền khoe của trên mạng không còn là hiếm. Và khi Facebook không còn là mảnh đất màu mỡ cho việc khoe mẽ cuộc sống giàu sang, Instagram ra đời như một vị cứu tinh, trở thành thánh địa mới của câu lạc bộ lắm tiền nhiều của.

Chương trình phim tài liệu mới có tên Rich Kids Of Instagram được lên sóng để khai thác về vấn đề này. Ê-kíp làm chương trình đã có dịp theo chân 6 nhân vật nổi tiếng nhiều tiền của làng Instagram, tuổi từ 20 đến 36, khám phá cuộc sống phía sau những bức hình lung linh khiến cả trăm nghìn người ghen tị. 

Trong số 6 người đó, có những người lập nghiệp từ khi còn nhỏ, đến nay thu hoạch hoa thơm quả ngọt và tận hưởng cuộc sống trong mơ. Nhưng cũng có những cậu ấm chỉ ngồi im một chỗ tận hưởng số của cải vật chất mà bố mẹ làm ra với phong cách "tiêu như phá mả".

Nhân vật đầu tiên của chúng ta là Timothy Drake, 22 tuổi, đến từ một gia đình giàu nứt đố đổ vách. Cậu chàng chẳng bao giờ quan tâm tiền mình tiêu tới từ đâu, làm sao mà có, chỉ đơn giản là "có sẵn rồi, tiêu thì cứ tiêu thôi".

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 1.
Timothy Drake, 22 tuổi.

Cậu ấm đến từ Florida dành hầu hết tiền tiêu vào công cuộc làm đẹp và thời trang. Đi shopping như đi chợ, vào spa làm đẹp như một thói quen thường ngày, bơm môi, tiêm botox từ khi chỉ mới 14 tuổi. Cả ngày quanh quẩn với mớ tiền và đống quần áo, đó là cách mà Drake tận hưởng cuộc sống giàu sang của cậu.

Khi không ở cùng gia đình tại Palm Beach, Florida, chàng trai này lại book vé lang thang Châu Âu "mua sắm chơi". Khi đến những cửa hàng thời trang tại Paris, Drake đã phải hỏi trước nhân viên cửa hàng xem sản phẩm cậu muốn mua có phải hàng độc quyền cho thị trường Châu Âu không, tránh bị đụng hàng tại quê nhà. Cứ mỗi chuyến "vi hành" thế này, Drake lại chiêu đãi 29.500 người theo dõi trên Instagram bữa đại tiệc mãn nhãn với hằng hà sa số sản phẩm đắt tiền mà cậu ta mua.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 2.
Cậu ấm người Mỹ là kẻ nghiện mua sắm.

Mua sắm thôi đã là gì, Drake thừa nhận rằng mình hơi có phần "vô tư quá" khi tiêu tiền của ba mẹ. Khi đến Châu Âu, cậu ấm phải ở phòng Tổng thống xa hoa nhất, có giá lên đến 27.000- 43.000 USD/đêm, trong vòng 3 tuần từ tháng 10 tới tháng 11 cho thỏa cơn nghiện mua sắm. 

"Khi nào mà tôi muốn đưa hóa đơn cho mẹ xem, tôi phải lấy cho bà vài ba ly cocktail để khởi động trước cái đã", Drake chia sẻ.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 3.
Cuộc sống của Drake là "tiêu không biết đến ngày mai".

Tiếp đến, hãy chuyển qua anh triệu phú tuổi 20 có tên Evan Luthra, người đang sở hữu 126.000 người theo dõi trên Instagram. Evan tiết lộ rằng khi tới hộp đêm, anh ta sẽ chi khoảng 20.000 USD mua rượu chiêu đãi 500 anh em, hoặc thuê thuyền riêng với giá 50.000 USD/đêm mở tiệc với bạn bè. 

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 4.
Triệu phú công nghệ trẻ tuổi Evan Luthra.

Từ năm 12 tuổi Evan đã bắt đầu phát triển phần mềm ứng dụng. Sau 8 năm miệt mài với hàng tỷ dòng code và những con số, tới bây giờ Evan quyết phải hưởng thành quả mình làm ra. Buồn buồn, triệu phú tuổi 20 lại "bắt" trực thăng làm vài vòng hóng gió chơi chơi.

"Một trong những dịch vụ mà tôi được hưởng, nói ra thì cũng hao hao kiểu Uber, khác mỗi cái là Uber này dành cho trực thăng. Bạn bấm một cái nút nào đó, người ta sẽ điều ngay một chiếc trực thăng gần nhất tới bạn trong vòng 5 phút", Evan chia sẻ về cách tận hưởng cuộc sống của anh.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 5.
Evan có sở thích đi chơi bằng... trực thăng.

Hôm nào chán đi chơi, Evan sẽ mở tiệc và đăng lời mời lên Instagram. Trong vòng 1 tiếng đồng hồ, ít nhất là 20 cô gái sẽ nhắn tin cho triệu phú công nghệ xin được tới tham dự.

Bỏ qua anh triệu phú, tiếp đến lại thêm một anh triệu phú tự tay làm ra của cải khác. Anh này có tên Sammy Dee, chủ doanh nghiệp bất động sản 36 tuổi đến từ London. Trên trang cá nhân đang có 18.200 người theo dõi, doanh nhân thành đạt liên tục đăng tải các tấm hình về chiếc siêu xe Rolls Royce của mình cùng với những bộ quần áo tông-xuyệt-tông với màu xe.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 6.
Sammy Dee, 36 tuổi.

Sammy Dee khẳng định rằng những hình ảnh trên Instagram của mình mang tính thực tế hơn cả, không bao giờ tô hồng cuộc sống như những gì người ta đang làm trên mạng xã hội chia sẻ ảnh lớn nhất thế giới này. Không hiếm những hình ảnh mà Sammy ăn thức ăn nhanh, khoai tây chiên hoặc burger trên chiếc xe đắt tiền mà đáng lẽ ra với chiếc xe như vậy họ phải chụp ảnh sang trọng hơn.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 7.
Anh này cho rằng ảnh Instagram của mình là thực tế hơn cả.

Nathaniel De Lorentis, 21 tuổi lại có cách tiêu khiển Instagram khác hơn 3 nhân vật trên. Cậu sinh viên này có sở thích đăng ảnh để chọc tức 3.200 người theo dõi trên trang cá nhân bằng tiền và cuộc sống giàu sang. 

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 8. Nathaniel De Lorentis lại thích chọc tức người theo dõi
Instagram của mình bằng tiền.

"Thứ đầu tiên mà những kẻ ghét tôi ghét chính là tiền. Thế nên ảnh nào tôi cũng phải cho tiền vào. Cái thứ hai là cách sắp xếp các món đồ hiệu để người ta phải nhận ra logo nhãn hiệu đắt tiền cho tức chơi", Nathaniel trả lời phỏng vấn của chương trình.

Nói đặng Nathaniel rút ra 2 chiếc quần jeans loại sản phẩm đặc biệt giới hạn của Dolce and Gabbana. Chàng trai tiết lộ rằng cái làm nên giá trị cho đôi quần jeans chính là miếng kim loại khắc nhãn hiệu nổi tiếng được làm bằng vàng 24 cara. Sau đó thiếu gia trẻ cho biết anh ta sẽ sắp xếp hai chiếc quần một cách thật tinh tế, làm sao để người ta phải nhận ra nhãn hiệu, sau đó để ý đến túi sau đang nhét một đống tiền. 

"Thẻ tín dụng thì cũng chỉ là miếng nhựa vô dụng thôi. Cầm cả cọc tiền nhìn mới thấy giá trị chứ. Cái âm thanh đếm từng từ tiền mới thật tinh tế nghệ thuật làm sao", cậu thiếu gia hỉ hả. 

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 9.
Những món đồ hiệu đắt tiền của Nathaniel.

Nhân vật thứ 5 là Dimiash Adilet, 20 tuổi, tới từ Kazakhstan thì lại thích trở thành một hình mẫu đàn ông trong mơ của 131.000 người theo dõi Instagram của chàng trai này. 

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 10.
Dimiash Adilet thích làm "soái ca vạn người mê".

"Thành công và thành tựu đều có liên quan đến nhau. Tôi không phải là CEO của công ty lớn nào cả, nhưng cái quan trọng là tôi là người như thế nào ấy. Trên Instagram, tôi sẽ ăn mặc thật đẹp để chụp ảnh trước siêu xe sang trọng, nhưng cái mà tôi viết bên dưới tấm hình mới là hay nhất". Được biết, với mỗi tấm hình mà Dimiash đăng, chàng "soái ca vạn người mê" đều không quên gửi gắm một số câu nói nổi tiếng, triết lý sống kiểu so deep làm thổn thức con tim người hâm mộ.

Nhân vật cuối cùng của chương trình là Erza J William, một chàng trai có niềm đam mê nhiệt huyết với thời trang. Cả trang cá nhân Instagram của Erza là một cuốn Lookbook không có giới hạn, với đủ những tấm hình Erza làm người mẫu cho chính set đồ của mình và không thể thiếu cận cảnh bộ sưu tập quần quần áo áo, túi xách hiệu có tổng giá trị lên đến 740.000 USD.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 11. Fashionisto Erza J William.

Erza là con trai của một nhà tài phiệt người Indonesia, hiện đang sống trong căn hộ 4 tầng giữa New York hoa lệ. Cậu thiếu gia hằng ngày chụp ảnh chiêu đãi ánh mắt thèm thuồng của hơn 56.400 người hâm mộ, lắng nghe từng lời chia sẻ của người ta về việc các tấm ảnh của anh đã thay đổi cuộc đời họ thế nào. Được biết Erza đang lên kế hoạch sẽ tự mình phát triển sự nghiệp trong ngành thời trang để đỡ phải tham gia vào việc kinh doanh gia đình.

Lục đại thiếu gia Instagram đốt tiền như thế nào? - Ảnh 12.
  Sau này Erza muốn tự lập công ty thời trang của riêng mình.

Theo Kênh 14/Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất