Lúc tôi đòi cưới, anh bảo ‘chắc gì cái thai đã phải của tôi’

Tôi sống vô tư, thoải mái không có nghĩa là tôi có thể lên giường với bất cứ gã đàn ông nào. Vậy mà… anh lại cho rằng, tôi không phải mang thai con của anh.

Vốn là một đứa con gái cá tính, sống vui vẻ, hòa đồng nên từ khi gặp anh, tôi và anh đã rất mến nhau. Hai người hợp tính cách, nói chuyện cũng vui vẻ. Biết anh là gã đàn ông đẹp trai, được nhiều cô gái theo đuổi nhưng vì quý mến anh nên ngay từ đầu, tôi đã không ngại mà thân thiết với anh.

Chúng tôi thường xuyên nói chuyện qua điện thoại rồi rủ nhau đi chơi. Từ bao giờ, cả hai đứa đã nảy sinh tình cảm. Xung quanh anh có quá nhiều người con gái nhưng tôi vẫn tin, tôi là người con gái hợp với anh nhất. Vì cuộc sống này, tìm được người đàn ông mình yêu thương đâu phải dễ dàng gì. Cả hai chúng tôi tâm đầu ý hợp, tình cảm này đúng là hiếm có.

Anh cũng nói yêu tôi vì từ trước tới giờ, anh quen nhiều người nhưng chưa gặp được ai lại hợp tính hợp nết như tôi. Anh hứa hẹn sẽ cho tôi có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Tôi cũng tin vào tất cả những điều anh nói, và tin rằng, tình cảm của chúng tôi sẽ tốt hơn nhiều.

Chúng tôi yêu nhau suốt 2 năm mà anh không nói đến chuyện cưới xin. Vì không quan niệm chuyện quan hệ trước hôn nhân là quan trọng nên tôi và anh đã đi quá giới hạn. Tuy nhiên, vì chưa nói chuyện cưới nên tôi cứ lo lắng về anh. Tôi hỏi anh vài lần, anh bảo cứ thư thư. Nhưng sau đó, tôi có cảm giác anh đã thay đổi, anh đã quay lại kiểu lăng nhăng, yêu đương lung tung ngày trước.

Yêu 2 năm mà không nói chuyện cưới thì chỉ có chuyện anh không còn yêu tôi nữa. Tôi khóc lóc nói với anh, anh cũng mặc kệ. Rồi tôi phát hiện mình có bầu. Tôi gọi điện bảo anh, anh hét ầm lên trong điện thoại bảo tôi có nói thật không. Khi tôi đòi cưới, anh tức tối gắt gỏng. Anh bảo ‘chắc gì cái thai đã là của tôi, hay cô lại có thai với thằng nào, nhìn cô chơi bời, tính cách phóng khoáng, buông thả như vậy, tôi chắc chắn, đó không phải là con của tôi, đừng có đổ vạ cho tôi’.


luc toi doi cuoi, anh bao ‘chac gi cai thai da phai cua toi’ - 1

Nghe anh nói mà tôi xót xa trong lòng. Tôi không tin vào những lời mình vừa nghe thấy. Người đàn ông nói yêu tôi trọn đời, nói sẽ mang lại cho tôi cuộc sống hạnh phúc là đây sao? Vậy hóa ra, đàn ông có thể nói những lời yêu thương giả dối và có thể thay lòng bất cứ lúc nào? Tôi đã yêu anh nhiều như vậy, còn mang trong mình đứa con của anh, mà anh lại muốn bỏ tôi? Tôi đã làm gì sai sao?

Tôi sống vô tư, thoải mái không có nghĩa là tôi có thể lên giường với bất cứ gã đàn ông nào. Vậy mà… anh lại cho rằng, tôi không phải mang thai con của anh, tôi đã ăn nằm với kẻ khác. Có lý do gì để anh nói tôi như vậy?

Bây giờ anh bảo tôi phải phá thai vì anh không muốn cưới tôi. Căn bản là vì, anh không thích lấy vợ bây giờ. Còn nếu tôi cố giữ thì đó là chuyện của tôi. Tôi sẽ chịu trách nhiệm về cái thai đó.

Xót xa, phận đàn bà, yêu rồi trao thân thì bị coi là dễ dãi, hư hỏng. Không trao thân thì bị nói là không chân tình, không hết lòng vì người yêu. Có thai thì họ nghi ngờ, không có thì họ lại nói không biết đẻ. Cuộc sống này thật là quá đỗi mệt mỏi, khổ sở với đàn bà. Phận đàn bà sao lại trớ trêu đến thế?

Tôi thà là làm mẹ đơn thân còn hơn lấy người đàn ông như anh, để con tôi có một người cha bất nhân, bất nghĩa và bạc tình. Trách ai bây giờ, trách mình quá cả tin để rồi trao nhầm con tim cho kẻ vô tình mà thôi!

Theo Khám phá

Tin tức mới nhất