Lục Xuân Hưng phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 và phản ứng bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Biết tin đồng đội không thể đồng hành cùng mình trong giải đấu Asian Cup 2019 sắp tới, Bùi Tiến Dũng đã có những lời động viên kịp thời.

Lục Xuân Hưng - trung vệ thuộc biên chế của câu lạc bộ Thanh Hóa mới đây khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi dính chân thương ở chân. Được các bác sĩ chẩn đoán tổn thương dây chằng đang cần thời gian theo dõi mức độ chấn thương, điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nói lời tạm biệt với Asian Cup 2019. Trước đó, trung vệ họ Lục được dự đoán sẽ chơi thay vào vị trí của Trần Đình Trọng.

Lục Xuân Hưng phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 và phản ứng bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Khoảnh khắc vừa hát Quốc ca vừa khóc của Lục Xuân Hưng nhận được nhiều đồng cảm.

Trong trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên diễn ra vào tối qua (25/12), khoảnh khắc Xuân Hưng chống nạng vừa khóc vừa hát Quốc ca đã lọt vào ống kính phóng viên. Ngay khi chia sẻ, hình ảnh đó đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Khi trận đấu diễn ra, ngồi ở hàng ghế dự bị, bên cạnh là đôi nạng kèm theo vẻ mặt đượm buồn, Xuân Hưng khiến nhiều người đồng cảm. 

Lục Xuân Hưng phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 và phản ứng bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Hình ảnh Xuân Hưng ngồi hàng ghế dự bị với khuôn mặt buồn bã trong trận đấu giao hữu tối qua (Ảnh: Zing.vn).

Là một người bạn, một người đồng đội, mới đây trên trang cá nhân của mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những lời động viên kịp thời. Kèm theo dòng trạng thái là ảnh thủ thành xứ Thanh chụp chung với thủ môn Tuấn Mạnh và Xuân Hưng.

"Bố mẹ tôi luôn nói, con chẳng cần phải tài giỏi hay là một thiên tài đâu. Chỉ cần con bình an và mạnh khoẻ là điều hạnh phúc nhất rồi. Đó là điều duy nhất mà những người thân yêu của mình cần ở chúng ta. Mạnh mẽ và may mắn nhé người anh em. Mong mọi điều bình an đến với Béo", Tiến Dũng nhắn nhủ.

Lục Xuân Hưng phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 và phản ứng bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Bùi Tiến Dũng gửi lời động viên kịp thời đến đồng đội.

Xuất hiện cách đây 6 giờ, hiện dòng trạng thái trên đã thu hút 31 nghìn lượt like, gần 1.000 bình luận và chia sẻ. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm các cầu thủ trẻ dành cho nhau.

Đây không phải lần đầu tiên, Tiến Dũng có hành động đẹp, ghi điểm trong mắt người hâm mộ bóng đá. Cụ thể, ở trận đấu tối qua, thủ môn họ Bùi đã rất "fair play" khi giúp đỡ một cầu thủ đội bạn. Theo đó, khi số 11 của Triều Tiên - đội trưởng Jong II Gwan không may bị chuột rút, người chạy đến giúp đỡ anh không phải là đồng đội hay đội ngũ bác sĩ mà chính là thủ môn Tiến Dũng.

Lục Xuân Hưng phải nói lời chia tay Asian Cup 2019 và phản ứng bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng-4
Thủ môn gốc Thanh Hóa giúp đỡ một cầu thủ đội bạn bị chuột rút.

Kết thúc trận giao hữu, khoảnh khắc đẹp đó đã được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn dành cho giới trẻ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-gui-loi-dong-vien-cam-dong-den-luc-xuan-hung-n-172603.html

Asian cup 2019 Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao