Phũ phàng câu chuyện tình yêu từ lúc là 'công chúa' đến 'gánh nặng đời anh'

Đúng là trong tình yêu chẳng bao giờ nói trước được điều gì.

Khi yêu, lời đường mật nào cũng có thể nói ra, bao nhiêu yêu thương dành trọn lúc đó, để rồi đến khi chia tay lại trở mặt 180 độ buông lời cay đắng.

"Mình và người yêu bên nhau cũng được 1 năm trước khi chia tay, khoảng thời gian không dài nhưng cũng không ngắn. Chuyện tình của hai đứa mình là 'cọc đi tìm trâu'. Mình nhỏ hơn anh ấy 1 tuổi. Mình biết anh ấy khi tham gia hoạt động tư vấn tuyển sinh của trường. Anh về trường để hỗ trợ tư vấn cho các bạn lớp 12.

Ngay từ lần đầu tiên gặp anh, mình đã cảm thấy như rơi vào lưới tình. Trong suốt buổi tư vấn, mắt mình chỉ hướng về anh. Cũng vài lần anh bắt gặp ánh mắt của mình nhưng lờ đi.

Sau buổi nói chuyện, mình mạnh dạn bắt chuyện với anh. Ban đầu, anh không hứng thú với những lời mình nói. Mình cảm thấy buồn nên vẻ mặt có hơi thất vọng. Sau đó, anh bảo bận nên hẹn mình khi khác nói chuyện, anh còn chủ động add friend Facebook mình.

Vì thực sự thích anh, mình chủ động thả tim các bài post của anh, mình lấy hết can đảm để nhắn tin cho anh. Khoảng thời gian đầu, anh cho mình 'ăn seen' rất nhiều. Càng về sau, anh càng nhiệt tình trả lời tin nhắn hơn. Sau khi mình lên đại học, mình đã chủ động tỏ tình và cả hai trở thành người yêu của nhau.

Lúc mới yêu, anh cưng chiều mình, còn gọi mình là công chúa của anh. Mỗi lần gặp nhau, anh ôm chặt mình và nói những lời yêu thương. 

Phũ phàng câu chuyện tình yêu từ lúc là công chúa đến gánh nặng đời anh-1
Lúc mới yêu thì em là "công chúa của anh" (Ảnh minh họa)

Tụi mình cũng ít khi cãi nhau, mỗi lần cãi nhau đều do anh làm hòa trước. Dù mình là người tỏ tình trước nhưng anh lại là người dẫn dắt tình cảm. Bạn bè cũng ngưỡng mộ mình vì có anh người yêu vừa bảnh trai vừa chiều bạn gái.

Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt cả. Lúc yêu nhau thì 'anh anh em em', 'công chúa của anh ơi'. Lúc hết yêu thì mày tao các kiểu. Thật sự mình không nghĩ anh ta trở mặt nhanh thế.

Cả 2 quyết định chia tay vì nhiều lý do: Bất đồng quan điểm, mình vừa học vừa làm nên không dành được nhiều thời gian cho người yêu. Sau khi chia tay, anh ta trở thành một con người cực kỳ xấu xa.

Anh ta đi kể xấu mình với mọi người, nói mình suốt ngày chỉ biết làm nũng, đòi quà, bắt gọi là công chúa. Anh ta còn bảo vì thấy mình tội nghiệp nên mới cho mình cơ hội để ở bên anh.

Lúc đó mình đã vô cùng sốc vì không bao giờ nghĩ anh là người như thế. Mình chưa bao giờ vòi vĩnh mua bất cứ thứ gì, cũng không bắt anh gọi mình là công chúa. Tất cả đều do anh tự nguyện. Vì quá tức giận về hành động của anh nên mình có nhắn tin hỏi rõ.

Mình nhắn tin cho anh 'Em bắt anh gọi em là công chúa của anh khi nào? Là anh tự nguyện gọi như thế. Em cũng không vòi vĩnh anh mua quà gì cả. Anh bảo muốn mua cho em còn gì. Đúng là em có hay làm nũng nhưng chưa bao giờ quá đáng cả. Sao anh lại nói em kiểu đó? Em muốn anh giải thích việc này'.

Sau những dòng tin nhắn đó, anh ta chỉ trả lời mình đúng một câu 'Em có biết lúc quen em, anh thấy nặng nề lắm không? Anh thấy em như thế đấy thì sao? Đừng có phiền anh nữa'.

Phũ phàng câu chuyện tình yêu từ lúc là công chúa đến gánh nặng đời anh-2
Để khi kết thúc "em trở thành gánh nặng của anh" (Ảnh minh họa)

Thời gian hoàn toàn có thể làm thay đổi một con người, hoặc ngay từ đầu bản chất anh ta đã như thế rồi. Chỉ là chúng ta quá yêu nên không nhận ra thôi.

Đúng là khi yêu "củ ấu cũng tròn". Các bạn nữ hãy thật tỉnh táo trong tình yêu và đừng bao giờ tin vào lời hứa hẹn ngọt ngào của đám con trai nhé!

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luc-yeu-em-la-cong-chua-khi-het-yeu-thanh-nien-bong-tro-mat-n-258241.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao