Mách nhỏ các nàng bí kíp sang nhà anh người yêu lần đầu không bị bối rối

Lần đầu ra mắt gia đình người yêu là lần quyết định tương lai cho cuộc tình hai bạn.

Cái gì lần đầu tiên cũng là khoảnh khắc quan trọng nhất cuộc đời. Lần đầu biết đi, lần đầu tập nói, lần đầu biết yêu và cả lần đầu ra mắt nhà người yêu.

Tâm trạng của những lần đầu luôn hồi hộp, lo lắng. Đừng để bị gia đình nhà trai "trả về nơi sản xuất" ngay từ lần gặp đầu tiên nhé.

Lựa chọn trang phục phù hợp

Hãy lựa những bộ quần áo giản dị, màu sắc đơn giản đừng quá lòe loẹt. Nên lựa những gam màu pastel, trung tính, tone trầm. Quan trọng là làm nổi bật con người bạn.

Một điều tối kỵ là không được ăn mặc hở hang, sexy. Cũng đừng mặc những bộ quần áo quá rườm rà hoặc quá công sở.

Mách nhỏ các nàng bí kíp sang nhà anh người yêu lần đầu không bị bối rối-1

Trang điểm

Cái này thì chắc hẳn bạn nữ nào cũng hiểu là không nên trang điểm quá đậm như cải lương. Cũng đừng quá nhợt nhạt, mọi thứ cứ vừa phải thì sẽ tự khắc đẹp.

Mách nhỏ các nàng bí kíp sang nhà anh người yêu lần đầu không bị bối rối-2

Đừng tạo áp lực cho bản thân

Bình tĩnh, tự tin và chiến thắng. Lần đầu ra mắt gia đình người yêu mà con tim thình thịch như tiếng trống là "tiễn" luôn cuộc tình của hai bạn đó. Đừng tạo cho bản thân càng thêm áp lực, hãy bình tĩnh hít sâu, thở đều.

Mách nhỏ các nàng bí kíp sang nhà anh người yêu lần đầu không bị bối rối-3

Hãy nghĩ rằng đây chỉ là một buổi gặp gỡ thân mật gia đình thôi. Hãy hết sức bình tĩnh, đừng lo nghĩ quá nhiều, tránh việc nghĩ quá nhiều dẫn đến run sợ. Lần đầu mà tâm lý không ổn định, làm đổ vỡ đồ đạc là không ai cứu nổi cuộc tình này đâu nhé.

Chân thành khi nói chuyện với bố mẹ người yêu

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi gặp người lớn tuổi, đặc biệt là bố mẹ chàng. Sự chân thành không phải giả tạo mà phải xuất phát từ trái tim. Bởi bố mẹ chàng là người từng trải, họ sẽ dễ dàng phân biệt đâu là chân thành, đâu là giả tạo.

Mách nhỏ các nàng bí kíp sang nhà anh người yêu lần đầu không bị bối rối-4

Thần thái chiếm 50% sự thành bại của lần gặp này. 50% còn lại chính trang bị thêm cái nết ngoan ngoãn, lễ phép nữa là có lần đầu gặp mặt thật suôn sẻ rồi nha.

Mang theo quà

Không ai nỡ từ chối quà tặng cả. Quà to hay quà nhỏ đều không quan trọng, quan trọng là bạn có tặng nó bằng cả tấm lòng hay không.

Đó chính là cách để bạn bày tỏ sự quan tâm, trân trọng cũng như luôn nhớ đến gia đình người yêu mình. Đừng ngại ngần thể hiện điều này, phụ huynh sẽ đánh giá rất cao và hài lòng lắm đấy!

Mách nhỏ các nàng bí kíp sang nhà anh người yêu lần đầu không bị bối rối-5

Chúc các bạn đi sắp lần đầu đi gặp bố mẹ chồng tương lai suôn sẻ, còn các bạn có lần 2, lần 3, lần thứ "en-nờ" rồi thì cũng nên chú ý để được lòng ba má chồng nếu quyết định tiến tới với nửa kia nha.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mach-nho-cac-nang-bi-kip-sang-nha-anh-nguoi-yeu-lan-dau-n-258091.html

ra mắt nhà người yêu

Tin tức mới nhất