Có gì sau bức ảnh chứa chi tiết nhỏ xíu khiến người phụ nữ bị chồng đệ đơn ly hôn?

Bức ảnh thoạt nhìn trông có vẻ như rất bình thường nhưng lại chứa đựng chi tiết "gây bão" mạng xã hội.

Bức ảnh này từng được lan truyền khắp "cõi mạng" kèm theo một câu chuyện ngắn gọn nhưng đầy gay cấn được "giật tít" như sau:

"Một người đàn ông đã chia tay ngay cô vợ của mình sau khi phân tích bức ảnh của bạn đời và phát hiện gã đàn ông khác nằm phía dưới giường. Thế là câu chuyện hội đủ mọi yếu tố tạo nên chiếc 'drama cẩu huyết' đã được dân mạng đón nhận rần rần nhưng ít ai biết sự thật đằng sau đó."

Cụ thể, vào ngày 24/1/2015, trang web ViralNova đã chia sẻ một bức ảnh chụp người phụ nữ ngồi trên giường trông không thể bình thường hơn. Bên dưới bức ảnh là một câu chuyện có nội dung như sau:

Có gì sau bức ảnh chứa chi tiết nhỏ xíu khiến người phụ nữ bị chồng đệ đơn ly hôn?-1
Bức ảnh trông có vẻ bình thường nhưng lại gây bão mạng xã hội chỉ nhờ một chi tiết nhỏ xíu.

Trở về nhà sau 20 ngày đi vắng, người chồng đã chụp bức ảnh này, trông mọi thứ có vẻ như rất bình thường, thậm chí còn rất đỗi ngọt ngào khi người phụ nữ kia nhìn thẳng vào ống kính mỉm cười. Tuy nhiên, khi người đàn ông nhìn kỹ hơn vào bức ảnh, anh đã thấy một chi tiết khiến cuộc đời mình thay đổi mãi mãi. Bạn có thấy không?

Đó chính là gương mặt của gã nhân tình của người vợ đang trốn dưới giường. Người chồng ban đầu không để ý cho đến khi xem lại ảnh đã chụp. Sau đó, người chồng đã chất vấn bạn đời với bằng chứng không thể chối cãi trước khi đệ đơn ly hôn. Không rõ chuyện gì xảy ra với gã nhân tình kia.

Có gì sau bức ảnh chứa chi tiết nhỏ xíu khiến người phụ nữ bị chồng đệ đơn ly hôn?-2

Sau khi bức ảnh lan truyền khắp mạng xã hội, không ít các diễn đàn đã sử dụng nó và vẽ nên nhiều câu chuyện "cẩu huyết" khác, chẳng hạn như: "Một người đàn ông đã giết vợ sau khi trở về từ kỳ nghỉ. Khi bị cảnh sát tra hỏi, kẻ thủ ác đã giơ ra bức ảnh này. Bạn có nhìn thấy lý do vì sao anh ta ra tay giết vợ không?".

Tuy nhiên, câu chuyện này chỉ được dân mạng truyền tay nhau chứ không hề được đăng tải chính thức trên mặt báo, theo Snopes (trang web chuyên đi xác minh tính xác thực của các câu chuyện viral trên mạng xã hội).

Thêm nữa, câu chuyện về bức ảnh bị thay đổi liên tục cho thấy nó được xây dựng bởi trí tưởng tượng phong phú của người đăng chứ chẳng hề có tính xác thực chút nào.

Trang Snopes cho rằng nhiều khả năng đây chỉ đơn giản là một bức ảnh chụp một cô gái tuổi teen bình thường rồi được một người nào đó 'biến hóa' cho thêm gương mặt của người đàn ông bên dưới giường hoặc cô gái bị nhóm bạn của mình đánh lừa, cố tình trốn dưới giường để tạo ra bức ảnh có phần hơi đáng sợ này.

Trang Snopes chưa thể khẳng định 100% về tính xác thực của bức ảnh nhưng một người dùng Facebook có tên là Jen Murphy cho biết họ quen biết với cô gái đã để lại bình luận, xác nhận rằng tình huống khi đó hoàn toàn là một trò đùa không hơn không kém.

"Đây thật ra là con gái của một người họ hàng của tôi. Bức ảnh được chụp bởi bạn của cô bé và đó là một trò đùa. Tôi nghĩ một số người thật ngốc khi không thể phát hiện cô bé trong ảnh chỉ mới 16 tuổi" - lược dịch bình luận của Jen.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gi-dang-sau-buc-anh-chua-chi-tiet-nho-xiu-khien-nguoi-phu-nu-bi-chong-chat-van-va-de-don-ly-hon-chi-trong-vong-mot-not-nhac-162211404211654104.htm

ly hôn vợ chồng

Tin tức mới nhất