'Luca' - tác phẩm hoạt hình về mùa hè đẹp nhất trong đời...

Luca là tác phẩm thứ 24 của xưởng phim uy tín Pixar, đưa người xem tới vùng biển Địa Trung Hải với nắng vàng bất tận, nơi có một mùa hè vô tư.

Nổi tiếng là xưởng phim hoạt hình “thực tế” nhất Hollywood, nơi cho ra đời những bộ phim cho trẻ em và cả những người “trẻ nhưng không còn là em”, Pixar hướng tới nhiều giá trị nhân văn sống, tiếp thêm năng lượng cho nhiều người.

Có thể kể tới Câu Chuyện Đồ Chơi, Thế Giới Côn Trùng, Đi Tìm Nemo, Up, Chú Chuột Đầu Bếp và gần đây nhất là Soul – bộ phim đoạt giải Oscar cho phim hoạt hình xuất sắc nhất... Nhìn chung phim nào của Pixar cũng gây được tiếng vang lớ nhờ ưu thế hình ảnh đẹp mắt, công nghệ CGI tân tiến và quan trọng nhất là nội dung mới mẻ, sâu sắc với những cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo.

Sắp tới, bộ phim thứ 24 của hãng sẽ ra mắt vào đúng dịp hè này. Luca là câu chuyện mùa hè tại Địa trung hải, cụ thể là vùng biển thuộc Italy, nơi ánh sáng luôn chạm tới mọi nóc nhà.

2 cậu bé, trong đó có Luca là những cư dân quái vật dưới lòng đại dương. Luca luôn thắc mắc và tò mò về thế giới phía bên trên mặt nước. Cậu đã được dặn không bao giờ được bén mảng đến thế giới loài người.

Nhưng trách sao được, bãi cát Địa trung hải quá đẹp và văn hóa Italy thật tuyệt vời. Nơi những con người năng động, chan hòa – không gian đầy ắp mùi mì spagetti, kem gelato và cả mùi khói phạch phạch của chiếc Vespa quá quen thuộc.

Mùa hè Của Luca cứ thế diễn ra, hai cậu bé cùng nhau trải nghiệm mọi ngõ ngách của ngôi làng, kết thân với nhiều người bạn. Đó chắc chắn là mùa hè tuyệt vời nhất của cậu bé.

Không có quái vật, không có đánh lộn... bộ phim đơn thuần chỉ muốn làm nổi bật những nốt tươi vui của cuộc sống đang trấm lắng, đưa hồn người xem về với biển khơi, những trò vui và trải nghiệm một mùa hè của nước Ý.

Phim sẽ ra mắt vào tháng 6 tới vừa đúng dịp Tết thiếu nhi.

Duy Anh
theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luca-phim-hoat-hinh-duoc-mong-doi-nhat-he-nay-n-259782.html

Luca Pixar Disney

Tin tức mới nhất