Luhan và Kris lần đầu công khai gặp mặt sau khi rời khỏi EXO

(2Sao) - Đây được coi là lần gặp mặt công khai đầu tiên của cả hai thành viên sau khi khởi kiện công ty quản lý SM Entertainment.

Ngay sau khi công bố danh sách các khách mời trong chương trình CCTV Spring Festival Gala phát sóng vào đêm giao thừa, rất nhiều fan hâm mộ đã vô cùng háo hức khi nhìn thấy tên của Kris và Luhan cùng xuất hiện trong danh sách.

Như vậy, đây là lần đầu tiên 2 thành viên này xuất hiện công khai trên truyền hình sau khi rời khỏi EXO. Đặc biệt vào tối hôm nay, 8/2, chúng ta có thể thấy hình ảnh Luhan cùng Kris sóng vai bước đi bên nhau trong buổi tổng duyệt của chương trình Spring Festival Gala.







Mặc cho việc SM đệ đơn lên tòa án kiện 2 thành viên đã vi phạm hợp đồng đang gây xôn xao, tuy nhiên có vẻ như 2 thành viên này không quá bận tâm, có thể thấy trong ảnh 2 thành viên đều hết sức vui vẻ thoải mái trò chuyện.



Kể từ sau khi khởi kiện công ty quản lý SM, 2 thành viên cũ của EXO là Kris và Luhan chủ yếu hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

Ngay lập tức những bức ảnh này đã làm dậy sóng cộng đồng fan của EXO, cụm từ #‎KRISHANDAY‬ đã đứng đầu top trending worldwide, đồng thời cũng đạt #1 ở Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Singapore và #3 tại Russia.



Ngoài ra, thành viên Lay của EXO cũng sẽ xuất hiện trong chương trình này vào ngày 11 với tư cách làm MC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất