Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Luna đăng ảnh nhóm f(x), viết tâm thư tưởng nhớ Sulli

Luna là một trong những đồng nghiệp thân thiết của Sulli. Một tuần sau sự ra đi của nữ ca sĩ, cô đã viết tâm thư tưởng nhớ đàn em.

Hôm 25/10, trên trang cá nhân, Luna đăng tải hình ảnh 5 thành viên ban đầu của nhóm f(x). Nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ đầu tiên sau sự ra đi đột ngột của Sulli.

Cô viết: "Trong suốt 10 năm qua, tôi luôn biết ơn các thành viên đã đồng hành với mình. Sulli xinh đẹp, chị luôn nhớ em. Cám ơn em đã luôn bên cạnh chị lúc vui cũng như khi buồn. Chị cảm thấy có lỗi vì đã không chăm sóc em được nhiều hơn. Mong em mãi xinh đẹp khi ở thế giới bên kia. Sulli à, chị yêu em rất nhiều".

Luna đăng ảnh nhóm f(x), viết tâm thư tưởng nhớ Sulli-1
Luna đăng ảnh các thành viên nhóm f(x).

Những dòng chia sẻ của thành viên nhóm f(x) khiến người hâm mộ xúc động. Khán giả bày tỏ sự thương nhớ Sulli và dành nhiều lời động viên cho Luna.

Nhóm f(x) ra mắt công chúng vào tháng 9/2009. Vào thời điểm "chào sân" Kpop, nhóm nhạc 5 người là một trong những thần tượng trẻ nhất ngành công nghiệp giải trí khi người lớn nhất mới 22 tuổi, trong khi đó 2 em út là Sulli - Krystal mới vừa chạm mốc 15 tuổi và chưa học hết lớp 9.

Luna đăng ảnh nhóm f(x), viết tâm thư tưởng nhớ Sulli-2
Sulli vẫn làm việc chăm chỉ và sống tích cực trước khi qua đời.

Hôm 14/10, Sulli được phát hiện tự tử tại nhà riêng. Cô ra đi khi mới 25 tuổi. Trước đó, người đẹp nhiều năm đối diện với bệnh trầm cảm do chịu tổn thương và nhiều cú sốc từ những lời miệt thị của cư dân mạng.

Khi Sulli qua đời, các thành viên cùng nhóm như Victoria, Amber, Luna đều có mặt trong lễ tang để nói lời tạm biệt đàn em. 

Để kịp có mặt tại lễ tang của Sulli, Victoria đã phải xin gia hạn visa gấp để bay từ Trung Quốc sang Hàn. Amber cũng hủy toàn bộ lịch làm việc tại Mỹ, trong khi đó Luna thông báo nghỉ diễn các buổi nhạc kịch Mamma Mia.

Theo Zing


f(x) Sulli

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử