Ai cũng tưởng Lương Bằng Quang công khai bạn gái sau chia tay Ngân 98, ai dè cô gái ấy trả lời 'đau quá đau'

"Bạn gái mới"của Lương Bằng Quang khẳng định cả hai chỉ mới gặp 2 lần và không thân thiết như những gì dân mạng đồn đại.

Sau thời gian yêu đương mặn nồng, tháng 4/2019 Lương Bằng Quang - Ngân 98 bất ngờ thông báo "đường ai nấy đi". Dù từng công khai chuyện tình cảm "yêu tưởng chết" nhưng "cặp đôi thị phi" vẫn quyết định chia tay. 

"Đường tình đôi ngả" nhưng cả hai không làm bạn mà liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội. Mới đây, bạn gái cũ của nam nhạc sĩ lên tiếng công khai góc khuất trong thời gian chung sống với Lương Bằng Quang.

Ngân 98 khẳng định, giọng ca Chạm là người xấu xa, bốc phét, bòn tiền của người yêu và tệ bạc đến mức dẫn gái về nhà trước mặt cô.

Ai cũng tưởng Lương Bằng Quang công khai bạn gái sau chia tay Ngân 98, ai dè cô gái ấy trả lời đau quá đau-1
Lương Bằng Quang bị bạn gái cũ tố có nhiều tật xấu.

"Các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Anh Quang đối xử với tôi còn tệ hơn cả sau này. Tôi thấy mình như Ôsin. Tôi làm tất cả mọi việc trong nhà vì không có người giúp việc. Khoảng thời gian quen tôi, mọi người bảo: 'Con nhỏ đó dễ thương mà cặp với Lương Bằng Quang xấu quá'. Tôi thấy vậy mới rủ anh đi thẩm mỹ để đẹp lên. Sau khi đẹp lên, anh Quang thay đổi rất nhiều và sau đó thì dẫn đến chia tay!", Ngân 98 trả lời trên Dân Việt. 

Mặc người cũ tố cáo lăng nhăng, trên trang cá nhân Lương Bằng Quang có những chia sẻ khá khó hiểu. Không những thế, nam nhạc sĩ còn "tung hỏa mù" khi đăng loạt ảnh thân thiết với hot girl Lilly Luta. Đính kèm là dòng caption được cho là cả hai sắp hẹn hò: "Vô tình... từng gặp nhau thời điểm 'bắt đầu', giờ gặp lại nhau ở 'kết thúc', phải chăng là điềm báo".

Ai cũng tưởng Lương Bằng Quang công khai bạn gái sau chia tay Ngân 98, ai dè cô gái ấy trả lời đau quá đau-2
Ai cũng tưởng Lương Bằng Quang công khai bạn gái sau chia tay Ngân 98, ai dè cô gái ấy trả lời đau quá đau-3
Giữa thời điểm bị tố, Lương Bằng Quang đăng tải ảnh cũ chụp với Lilly Luta và dòng trạng thái ẩn ý.

Ngay khi chia sẻ, dòng trạng thái của Lương Bằng Quang nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Trước bài viết "thả thính" về mối quan hệ mới sau khi chia tay Ngân 98, nhiều người cho rằng nam nhạc sĩ và Lilly Luta sẽ công khai yêu đương trong thời gian tới. 

Bỗng dưng bị đồn là người mới của Lương Bằng Quang, hot girl Lilly Luta lên tiếng phản pháo. "Mình hoàn toàn không quan tâm và chỉ thấy tức cười khi được bạn bè gửi link cho xem. Vào khoảng năm 2016, mình đi họp báo và tình cờ gặp anh Quang. Anh có đề nghị chụp hình chung. Hôm qua là sinh nhật mình, mình có mời bác sĩ Chiêm Quốc Thái thì anh có dẫn theo anh Quang. Đó là lần thứ 2 chúng mình gặp nhau. Anh Quang đề nghị chụp hình chung vì lịch sự mình không thể từ chối, mình không muốn bị mang tiếng chảnh", hot girl sinh năm 1992 chia sẻ trên Trí Thức Trẻ. 

Cô khẳng định bản thân không hề quan tâm đến lùm xùm tình cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98. Đồng thời, nữ diễn viên nhấn mạnh mối quan hệ giữa cô và nam ca sĩ không thân thiết như những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. 

Ai cũng tưởng Lương Bằng Quang công khai bạn gái sau chia tay Ngân 98, ai dè cô gái ấy trả lời đau quá đau-4
Lilly Luta khẳng định mối quan hệ giữa cô và Lương Bằng Quang không thân thiết như những hình ảnh chia sẻ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-nhan-vo-moi-quan-he-voi-hot-girl-lilly-luta-n-187948.html

Lương Bằng Quang Ngân 98 Lilly Luta

Tin tức mới nhất