GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải 'cô gái vàng trong làng đào mỏ' mà không hay biết gì

Trong phim truyền hình "Bỗng Dưng Muốn Khóc" cách đây hơn 10 năm, nhân vật của Lương Mạnh Hải không hề nghi ngờ trước các chiêu trò của bạn gái (diễn viên Vân Anh thủ vai) mỗi khi xin tiền để mua sắm.


Clip Lương Mạnh Hải gặp phải "cô gái vàng trong làng đào mỏ" mà không hay biết gì

GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-1
Cách đây 12 năm, bộ phim "Bỗng dưng muốn khóc" trở thành cú hít lớn đưa hàng loạt tên tuổi diễn viên Việt đến gần với khán giả hơn. Bên cạnh Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà được khán giả yêu mến thì vai phản diện của Trần Vân Anh cũng là một trong những nhân vật để lại ấn tượng. 
GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-2
Trong phim Vân Anh vào vai Ngọc Diệp - người yêu cũ của Bảo Nam (Lương Mạnh Hải), với tính tình đanh đá, luôn tìm cách chọc phá Trúc (Tăng Thanh Hà). Ngoài ra tính thực dụng, chỉ chăm chăm moi tiền của người yêu cũng góp phần khiến nhân vật này bị khán giả ghét nhất.  
GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-3
Theo đó do muốn đổi điện thoại mới Ngọc Diệp đã bịa chuyện mình vứt bể điện thoại cũ vì thấy em gái cũng dùng cái y hệt mà tính cô thì "anh biết tính em mà, rất ghét đụng hàng, em đã bỏ bao nhiêu quần áo túi xách chỉ vì giống nó đó".
GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-4
Và Bảo Nam một công tử nhà giàu không hề nghi ngờ những gì bạn gái nói, nên hứa hẹn sẽ mua ngay cho Ngọc Diệp một chiếc điện thoại mới. 
GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-5
Bảo Nam không hề biết rằng đó chỉ là âm mưu của Ngọc Diệp. Cô nàng đào mỏ tự hào khoe với em gái (Tường Vi) trong tương lai sẽ dụ dỗ tiếp Bảo Nam đổi xe cho mình, và còn hứa hẹn chỉ cho vài "chiêu" để có thể áp dụng với những người con trai khác.
GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-6
"Đào mỏ" mua một chiếc điện thoại hơn chục triệu đồng chưa đủ, khi đi cùng Bảo Nam rút tiền Ngọc Diệp còn nói "tài khoản của em trống trơn rồi" để khiến người yêu phải chuyển cho cô nàng thêm 5 triệu đồng nữa.
GÓC ĐÀO MỘ: Lương Mạnh Hải gặp phải cô gái vàng trong làng đào mỏ mà không hay biết gì-7
Nhân vật của người mẫu Vân Anh đã được khán giả phong danh "cô gái vàng trong làng đào mỏ".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Bỗng dưng muốn khóc lương mạnh hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao