Lương Mạnh Hải thú nhận tình cảm dành cho ‘bạn trai’

– Trong tập 34 phim “Vừa đi vừa khóc”, Hải Minh (Lương Mạnh Hải) đã thú nhận với ba về tình yêu dành cho “anh bạn thân” Đông Dương (Minh Hằng).

Sau một vài tập phim dài dòng, ít biến đổi thì tập 34 phim “Vừa đi vừa khóc’ ghi nhận nhiều diễn biến nhanh và đầy hấp dẫn.

Đột phá đầu tiên của tập này chính là việc chàng công tử Hải Minh (Lương Mạnh Hải) dám sống thật với tình cảm của mình. Trước mặt ba, Hải Minh đã thẳng thắn thừa nhận tình yêu dành cho “anh bạn thân” Đông Dương (Minh Hằng).



Để đi đến kết luận này, trước đó Minh đã có cuộc kiểm nghiệm cảm xúc. Anh chàng nhớ “người thương” da diết. Không chỉ tưởng tưởng lại “nụ hôn đồng giới” với Đông Dương mà chàng ta còn ngửi áo Dương từng mặc, nằm trên giường Dương từng nằm.



Và tình cảm của anh chàng dành cho Đông Dương càng được bảo đảm khi đứng trước một người con gái xinh đẹp, đó là cô tiểu thư An. Từ nước ngoài trở về, An vội vã đến tìm Minh và mời chàng đón mừng sinh nhật.

Trong không gian lãng mạn, An bất ngờ tỏ tình và muốn sống bên Hải Minh trọn đời. Tuy vậy, cô tiểu thư xinh đẹp đã sớm nhận lấy nỗi buồn khi Hải Minh từ chối thẳng thắn: “Trái tim anh đã hoàn toàn thuộc về một người khác”.





Hải Minh được gái đẹp vây quanh thì Đông Dương cũng không kém cạnh gì. Cô nàng đã có “trai đẹp bán cá” ở bên.

Từ ngày biết được thân phận con gái của Dương, Lố (La Quốc Hùng) cứ quấn quýt bên Dương như đôi chim câu. Bên Dương, Lố tâm sự về cha mẹ đã khuất của mình, đồng thời cũng bày tỏ ý muốn thi đỗ đại học, theo đúng ước nguyện của cha mẹ.



Vừa có Đông Dương là người bạn bên cạnh để tâm sự, Lố còn được gái đẹp theo đuổi. Cô nàng "bám càng" Lố không ai khác chính là “bà chằn” hét ra lửa mang tên Thêu (Nhã Phương).

Sau khi được Đông Dương tư vấn tình cảm, Thêu bỗng dưng thay đổi suy nghĩ về anh chàng bán cá dạo. Trước đây chàng ta “lố” bao nhiêu thì bây giờ, trong mắt Thêu, Lố lại hiện lên đẹp ngời ngời và dễ thương lạ kì.



Thêu một khi đã yêu ai thì không ngồi để người ta đến “rước” mà luôn chủ động tấn công trước. Hẹn Lố đến nhà mua cá vàng, Thêu diện bộ đầm chấm bi xinh xắn (vốn là bộ đầm Lố tặng khi xưa mà cô nàng đã cho em gái).

Đồ cũ mặc lại nhưng mối quan hệ thì đã mới hơn xưa. Thêu nức lòng khen Lố đẹp trai, tình cảm, dễ thương và còn tặng anh chàng một chiếc áo. Không hề ngại ngùng, Thêu bắt Lố phải cởi áo cũ ra mặc ngay áo mới.

Chiều lòng người đẹp, Lố diện đồ ngay cho Thêu ngắm nghía. Đến khi “body” của trai đẹp hiện ra lồ lộ, Thêu chỉ biết há hốc mồm nuốt nước bọt. Đúng là mê trai số 1.





Về độ cua trai thì chắc không ai sánh bằng Thêu. Không chỉ có kế hoạch trước mắt là tặng áo, Thêu đã “âm mưu” ngay kế hoạch trường kì là làm gia sư cho Lố ôn thi đại học. Vậy là tối tối, Lố chăm chỉ chạy xe tới nhà Thêu học bài, Thêu ngồi cạnh vừa quạt mát cho Lố học, vừa mải mê ngắm khuôn mặt tuấn tú của Lố. Ngoài kia, cô em Lụa (Lan Ngọc) cũng tủm tỉm cười theo, mừng cho hạnh phúc của anh chị, bản thân cô em cũng đã tìm được chàng hot boy của lòng mình.




Xem thêm clip: Nhã Phương dạy La Quốc Hùng học bài

Đỗ Đỗ

Tin tức mới nhất