Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lương Minh Trang hâm nóng vụ ly hôn, mắng 'loại đàn ông vũ phu'

Hơn 1 tuần tuyên bố ly hôn, mới đây giọng ca "Tan" lại có dòng trạng thái gây chú ý.

Gần 1 tuần tuyên bố ly hôn, vài ngày gần đây cũng không lên "tút" nói về chuyện tình cảm, cứ ngỡ drama chia tay của Lương Minh Trang và Vinh Râu đã khép lại.

Tuy nhiên mới đây, giọng ca Tan tiếp tục có động thái mới gây chú ý. Đăng tải bài viết nói về một người đàn ông, nữ ca sĩ trẻ thể hiện sự bức xúc: "Trên đời ghét nhất thứ đàn ông vũ phu và thích mặc váy!".

Lương Minh Trang hâm nóng vụ ly hôn, mắng loại đàn ông vũ phu-1

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ tò mò về nhân vật người đàn ông vũ phu được vợ cũ Vinh Râu nhắc tới là ai.

Đến đây người xem đặt ra 2 giả thuyết. Có thể Minh Trang đang đề cập đến chuyện hôn nhân của mình nhưng cũng không loại trừ khả năng 9X đang bức xúc về chuyện người đàn ông đánh đập tàn nhẫn con riêng của vợ gây bức xúc dư luận vài ngày qua.

Lương Minh Trang hâm nóng vụ ly hôn, mắng loại đàn ông vũ phu-2

Trước đó, vào chiều tối 28/7, Lương Minh Trang gây chú ý khi tiết lộ đã kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm với Vinh Râu - thành viên nhóm hài FAPtv. Khi ấy, cả 2 đều khẳng định sẽ giữ mối quan hệ bạn bè, chia tay trong hòa bình.

Sau đó 1 ngày, giọng ca Tan đã ẩn ý chuyện bị chồng cũ block cả Facebook và số điện thoại. Đặc biệt, cô còn viết tâm thư dài cho biết phải suy nghĩ 2 năm rồi mới quyết định ly hôn.

Lương Minh Trang hâm nóng vụ ly hôn, mắng loại đàn ông vũ phu-3

Nữ ca sĩ tiết lộ trong thời gian sống chung ông xã chỉ biết hứa mà không làm. Qua tâm thư cô hy vọng Vinh Râu sống thật tốt, sớm tìm được hạnh phúc cho mình.

Về phía Vinh Râu, ngay khi bài tố của vợ cũ nổ ra, anh chỉ đăng tải một dòng caption ngắn gọn: "Mạnh mẽ lên". Hành động của nam diễn viên khiến nhiều người cho rằng anh muốn chuyện ly hôn của mình kết thúc trong êm đẹp.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-minh-trang-mang-dan-ong-vu-phu-n-272272.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang