Lương Thu Trang để 'trai lạ' ôm eo tình tứ trong sinh nhật bạn

Không biết đây có phải bạn trai mới của diễn viên "Hướng Dương Ngược Nắng" Lương Thu Trang sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân không?

Lương Thu Trang sinh năm 1990, là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cô ghi dấu trong nhiều bộ phim khác nhau như: Những Cô Gái Trong Thành Phố, Mùa Xuân Ở Lại, đặc biệt là vai Minh HH trong Hướng Dương Ngược Nắng. Ngoài đời, nữ diễn viên đã từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện đang làm mẹ đơn thân.

Tuy nhiên mới đây, mỹ nhân 9X khiến rất nhiều người bất ngờ vì công khai khoảnh khắc được một người đàn ông ôm eo trong tiệc sinh nhật bạn thân.

Lương Thu Trang để trai lạ ôm eo tình tứ trong sinh nhật bạn-1
Lương Thu Trang đăng ảnh đi sinh nhật bạn nhưng người đàn ông với "bàn tay hư" bên cạnh mới chiếm trọn sự chú ý.

Lương Thu Trang để trai lạ ôm eo tình tứ trong sinh nhật bạn-2
Danh phận của người đàn ông điển trai chiếm trọn chú ý của bạn bè đồng nghiệp và khán giả nhưng Lương Thu Trang vẫn úp mở.

Lương Thu Trang để trai lạ ôm eo tình tứ trong sinh nhật bạn-3
Trước đó, Lương Thu Trang từng đăng ảnh kỉ niệm 1 tháng hẹn hò bên bạn trai vào tháng 8/2021. Buổi tiệc được trang trí nhiều bóng bay vô cùng lãng mạn. Đặc biệt trên chiếc bánh kem có dòng chữ: "Chỉ mong đến sau cùng chúng ta sẽ vì nhau mà cố gắng".

Lương Thu Trang để trai lạ ôm eo tình tứ trong sinh nhật bạn-4
Đến sinh nhật, nữ diễn viên gây sự chú ý với bó hoa hình trái tim siêu to khổng lồ nhưng vẫn chưa công khai bạn trai.

Lương Thu Trang để trai lạ ôm eo tình tứ trong sinh nhật bạn-5
Khi đóng "Mặt Nạ Gương", cộng đồng mạng liên tiếp "đẩy thuyền" cho cô và bạn diễn Bảo Anh bởi sự phối hợp ăn ý trong phim. Dẫu vậy, cô nhanh chóng trả lời khéo: "Anh chính là người đàn ông duy nhất em tán không đổ. Và em cũng là người phụ nữ đầu tiên anh không chinh phục được!".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thu-trang-huong-duong-nguoc-nang-de-trai-la-om-eo-tinh-tu-trong-sinh-nhat-ban-n-309440.html

Lương Thu Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao