Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng 'phong thủy' thi tài năng

Chính thức có mặt tại London, Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc, nổi bật với đầm hồng đúng chuẩn Miss World trong phần thi "Hoa hậu Tài năng".

Sau chuyến bay dài, Lương Thùy Linh đã chính thức đặt chân tới London hòa mình vào Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019. Chưa kịp nghỉ ngơi nhưng cô đã lập tức có sự chuẩn bị chỉn chu cho lần đầu ra mắt. 

Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-1Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-2

Khởi động hành trình chinh phục vương miện Miss Wolrd danh giá trễ hơn so với những đại diện khác, nhưng Lương Thùy Linh lập tức nhập cuộc đầy khí thế. Với phần thi sơ khảo Hoa hậu Tài năng, Lương Thùy Linh chính thức khoe giọng trong ca khúc A Million Dreams.

Nàng hậu xuất hiện với hình tượng công chúa ngọt ngào nhưng ánh mắt vô cùng mạnh mẽ khi cất tiếng hát lên ước mơ của mình. Trang phục màu hồng được cho là đúng chuẩn Miss World cùng lời ca ý nghĩa của A Million Dreams mang đến cho Lương Thùy Linh màn chào sân ấn tượng trong phần thể hiện tài năng của mình.

Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-3Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-4Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-5
Lương Thùy Linh diện chiếc đầm hồng - chuẩn màu "phong thủy" của Miss World - để tham dự phần thi sơ khảo tài năng.

Để thể hiện tốt nhất A Million Dream trong phần thi tài năng, Lương Thùy Linh đã có những buổi luyện giọng và tập hát cũng như được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm thể hiện tinh thần của bài hát với nữ ca sĩ Phương Vy.

Khi được hỏi về lý do lựa chọn bài hát A Million Dreams, Lương Thùy Linh chia sẻ: “Giai điệu của ca khúc vô cùng ý nghĩa, lời bài hát như đã nói lên toàn bộ tâm tư của Linh. Chúng ta ai cũng có những mơ ước của riêng mình, hãy kiên trì theo đuổi và hiện thực hoá ước mơ bằng tất cả tấm lòng của chúng ta.

Dự án nhân ái 'Đắp đường, xây ước mơ' chính là khởi đầu cho hành trình thực hiện hàng triệu giấc mơ ý nghĩa mà Linh mong muốn có thể thực hiện".

Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-6Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-7Vừa đặt chân tới Miss World 2019, Lương Thùy Linh mặc ngay đầm hồng phong thủy thi tài năng-8
Dù chỉ mới chào sân ngày đầu nhưng Lương Thùy Linh đã khiến khán giả có thể yên tâm và vững tin đại diện Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-mac-dam-hong-thi-tai-nang-o-miss-world-2019-n-203385.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất