Lương Thùy Linh thua đau khi 'đụng hàng' Khánh Vân

Buồn thay, cô em út Lương Thùy Linh lại là người kém sắc nhất khi mặc thiết kế giống các đàn chị tại Vietnam International Fashion Week 2021.

Sau một thời gian dài đóng băng vì đại dịch Covid-19, sàn diễn thời trang lại nhộn nhịp trở lại với Vietnam International Fashion Week.

Ngay trong đêm diễn mở màn của Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021, netizen lại được dịp xôn xao về một màn đụng hàng của 4 nàng hậu: Khánh Vân, Lương Thùy Linh, Lệ Hằng và Minh Tú.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-1
Xuất hiện trên thảm đỏ, Khánh Vân không chỉ thu hút về sự xuất hiện sau liên hoàn scandal từ trưởng FC chơi xấu đồng nghiệp đến bạn học tố bạo hành...mà còn nhờ bộ đầm đỏ với tà dài vô cùng hoành tráng.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-2
Nói không ngoa khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là người nổi bật nhất với đầm, layout trang điểm, những chiếc nơ cài tóc và cả giày cao gót ton-sur-ton nữa.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-3
Bộ đầm tương tự nhưng sắc đen được Minh Tú trình diễn trên sàn catwalk một cách thần sầu.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-4
Kể cả trùm đen kín mít, kết hợp thêm chuỗi hạt đứng tuổi thì Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á vẫn thu hút ánh nhìn với thần thái sắc lạnh.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-5
Á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng cũng diện son đỏ để trình diễn thiết kế ngắn hơn màu trắng. Cô chọn đôi giày hologram khiến tổng thể vẫn sang chảnh mà có thêm chút sắc màu tương lai.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-6
Sự xuất hiện của Lương Thùy Linh lại khiến dân mạng chưng hửng vì tưởng chân dài Cao Bằng vừa mới ốm dậy đã chạy vội đến sự kiện.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-7
Cũng chơi bài phủ một màu từ đầu đến chân như Khánh Vân nhưng trông Miss World Vietnam 2019 già đi trông thấy, nhợt nhạt hơn hẳn đàn chị dù trẻ tuổi nhất trong 4 người.

Lương Thùy Linh thua đau khi đụng hàng Khánh Vân-8
Chân dài nhất, tuổi trẻ nhất nhưng Lương Thùy Linh vẫn phải học hỏi các đàn chị như Lệ Hằng, Khánh Vân, Minh Tú nhiều lắm này!

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-thua-dau-khi-dung-hang-minh-tu-khanh-van-le-hang-n-289754.html

Khánh Vân Lương Thùy Linh Vietnam International Fashion Week Minh Tú đụng hàng

Tin tức mới nhất