10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên

Lưu Diệc Phi, Angelababy, Lý Hiện ... cùng nhiều diễn viên khác đã có những cảnh khóc thay vì làm khán giả rơi nước mắt lại trở thành trò cười cho người xem.


Clip 10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ

10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-1
Mới đây cảnh khóc của Hình Chiêu Lâm trong phim mới "Em Là Định Mệnh Đời Anh" khiến người xem phải ôm bụng cười dù biết đó là khoảnh khắc đau lòng. Gương mặt anh chàng đã trông hài hước đến lạ đến mức khán giả còn đưa Hình Chiêu Lâm vào danh sách những diễn viên Cbiz có gương mặt gây cười khi diễn cảnh khóc.

10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-2
Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn trong phim truyền hình "Thân ái, nhiệt ái" với cảnh buồn bã khóc lóc cũng được khán giả nhận xét là "hài hước" và không mang cảm giác bi thương. 
10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-3
Thủ vai cô gái đang đau khổ trong tình yêu nhưng cảnh khóc của Lưu Diệc Phi trong phim điện ảnh "Tình yêu thứ ba" lại khiến khán giả bật cười. 
10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-4
Bình thường xinh đẹp là vậy, vậy nhưng đến cảnh khóc, Angela Baby lại thảm hoạ đến nhường này đây
10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-5
Trong cảnh mẹ qua đời ở phim "Dòng thời gian tươi đẹp", Trịnh Sảng hoàn toàn không thể hiện được cảm xúc bi thương, đau khổ. Cô không thể rơi một giọt nước mắt, chỉ biết mím môi để thể hiện cảm xúc.
10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-6
Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong "Hạo Lan truyện" từng khiến khán giả hoang mang, không biết được cô muốn diễn tả cảm xúc gì. Netizen cho rằng cảnh khóc này quá giả vì chỉ biết kêu gào.
10 cảnh khóc gây cười trên phim Hoa ngữ: Lưu Diệc Phi, Angelababy đều bị réo tên-7
Trần Tinh Húc trong "Đông Cung" cũng khiến khán giả phì cười khi thay vì phải bật khóc nức nở thì nam diễn viên lại có biểu cảm mếu máo như trẻ con. Khán giả còn phát hiện ra gương mặt khóc mếu này là "thương hiệu" của Trần Tinh Húc. Từ khi còn là diễn viên nhí, Trần Tinh Húc đã biểu cảm tương tự khi diễn cảnh khóc. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim hoa ngữ Angelababy Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao