Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với khả năng tiếng Anh trong 'Hoa mộc lan'

Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao clip đạo diễn phim "Hoa mộc lan" đưa lên, lộ hình ảnh Lưu Diệc Phi trong buổi thử vai.


Clip: Lưu Diệc Phi thử vai.

Clip ghi lại hình ảnh Lưu Diệc Phi mặt mộc trước ống kính máy quay, gương mặt tươi tắn thể hiện tác phong chuyên nghiệp. Đặc biệt làn da căng mịn, đôi gò má ửng hồng và không lộ chút nếp nhăn của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nhiều người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên trước khả năng phát âm tiếng Anh khá chuẩn của Lưu Diệc Phi. Cô thử vai tổng cộng 4 lần và có lần phải thoại 5 trang giấy, tất cả đều bằng tiếng Anh và đều nói trôi chảy. Điều này một phần giúp cho nàng "Tiểu Long Nữ" thuyết phục được đoàn làm phim lựa chọn mình vào vai diễn nặng ký này.

Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với khả năng tiếng Anh trong Hoa mộc lan-1
Hình ảnh Lưu Diệc Phi mặt mộc trước máy quay.

Đạo diễn Niki Caro chia sẻ, Lưu Diệc Phi đã bay một chuyến bay dài từ Bắc Kinh qua Mỹ. Chênh lệch múi giờ dẫn đến việc nữ diễn viên đã không thể ngủ được trong một thời gian dài.

Ngay sau khi đáp máy bay, cô lập tức đến địa điểm thử vai. Trong suốt quá trình làm việc, người đẹp không hề tỏ thái độ mệt mỏi hay kêu ca phàn nàn tiếng, hoàn toàn chuyên tâm vào công việc. Điều đó khiến cho Niki Caro cảm mến tinh thần làm việc của cô.

Ngoài thử diễn xuất và thoại, Lưu Diệc Phi còn phải tham gia 90 phút huấn luyện thể lực sau đó và hoàn thành rất tốt.

Đạo diễn chia sẻ: "Tôi thấy được tài năng, thể lực và tinh thần không thể nghi ngờ của cô ấy. Tôi đã tìm được người mà tôi cần, một người hợp tác phù hợp, một chiến binh dũng cảm".

Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với khả năng tiếng Anh trong Hoa mộc lan-2
Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong "Hoa Mộc Lan".

Được biết phim đã phải trì hoãn 6 tháng quay do lịch trình của Lưu Diệc Phi, nhưng đoàn làm phim hoàn toàn hài lòng và vui vẻ chờ đợi nữ diễn viên sắp xếp lịch. Điều đó cho thấy sự ưu ái mà đạo diễn dành cho người đẹp Hoa ngữ nổi tiếng này.

Tuy nhận được nhiều lời khen của đạo diễn, nhưng trên mạng vẫn có những nhận xét trái chiều. Có người góp ý diễn viên họ Lưu nên đi sửa hàm răng của mình sẽ hoàn hảo hơn, cũng có người nói rằng biểu cảm của cô khá một màu, chưa đủ tầm cỡ quay phim cho Disney dù hoạt động giải trí của cô tại Đại lục trước giờ khá nổi bật.

Phim Hoa Mộc Lan đã được chiếu thử tại Na Uy nhưng doanh thu phòng vé chưa đạt được như mong đợi, và bị hoãn công chiếu tại nhiều quốc gia do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Trong trailer được tung ra, một số khán giả nhận xét, Lưu Diệc Phi biểu cảm chưa thật sự thuyết phục như quảng cáo ban đầu và chờ đợi cô đột phá hơn.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/luu-diec-phi-gay-bat-ngo-voi-video-noi-tieng-anh-thu-vai-trong-hoa-moc-lan-641072.html?fbclid=IwAR1NWr-Pvv4MgQYTwKtsmJ1YdAC_rwScZJZY32UmoDSmMTcpzX4fJejwZ3k

hoa mộc lan Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao