Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần

Cư dân mạng không thể rời mắt trước những động tác uyển chuyển cùng nhan sắc thanh thuần, rung động lòng người của Lưu Diệc Phi.

Lâu nay, nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nữ diễn viên sinh năm 1987 luôn được đánh giá là một trong những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ, và được truyền thông cũng như người hâm mộ ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ".

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa được phen trầm trồ trước loạt ảnh múa kiếm trong hậu trường phim Thần điêu đại hiệp của Lưu Diệc Phi được "khai quật" lại. Khi ấy, cô mới 17 tuổi nhưng đã được giao vai Tiểu Long Nữ - mỹ nhân xinh đẹp nhất trong tiểu thuyết Kim Dung. 

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-1
Bấy lâu nay, nhan sắc của Lưu Diệc Phi luôn được ca ngợi là "cực phẩm" trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh này của Lưu Diệc Phi lập tức tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Nhiều netizen bày tỏ họ không thể rời mắt trước những động tác vừa uyển chuyển, vừa dễ thương cùng nhan sắc thanh thuần, rung động lòng người của nàng Tiểu Long Nữ năm ấy.

"Thật không thể rời mắt trước nhan sắc này", "Tiểu Long Nữ đẹp mê đắm", "Đúng là tiên nữ giáng trần", "Tuyệt sắc giai nhân", "Tôi lại thấy trong ảnh này Lưu Diệc Phi có nét đáng yêu của nàng thiếu nữ 17 tuổi"... cư dân mạng bình luận.

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-2
Vì thế khi loạt ảnh của nàng "Tiểu Long Nữ" trong hậu trường phim "Thần Điêu Đại Hiệp" được đăng tải, cộng đồng mạng lập tức "phát sốt".

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-3
Tạo hình của Lưu Diệc Phi được đánh giá hoàn toàn phù hợp với miêu tả của nhà văn Kim Dung về Tiểu Long Nữ: "Thanh khiết như hoa sen, lạnh lùng như băng tuyết".

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-4
Dù chỉ là những bức hình hậu trường không chỉnh sửa, nhưng nhan sắc của mỹ nhân họ Lưu vẫn đẹp đến từng cm. Vẻ đẹp thanh thuần, thoát tục ở tuổi 17 giúp cô được mệnh danh là nàng Tiểu Long Nữ tiên khí nhất trên màn ảnh.

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-5
Nhiều cư dân mạng nhận xét trong ảnh, Lưu Diệc Phi không chỉ xinh đẹp mà còn toát lên vẻ đáng yêu đúng lứa tuổi 17.

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-6
Vì được học múa từ bé nên các động tác múa kiếm của Lưu Diệc Phi rất uyển chuyển, đẹp mắt.

Lưu Diệc Phi múa kiếm năm 17 tuổi: Đẹp như tiên giáng trần-7
Bản thân nhà văn Kim Dung cũng rất tâm đắc trước Tiểu Long Nữ của Lưu Diệc Phi và hết lời khen ngợi: "Cô gái này sinh ra như để hóa thân thành nhân vật của tôi".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/luu-diec-phi-mua-kiem-nam-17-tuoi-dep-nhu-tien-giang-tran-gay-sot-cu-dan-mang-82021111143958928.htm

Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao